ใหม่ ดาวิกา อวดรูปใหม่ล่าสุด

ใหม่ ดาวิกา อวดรูปใหม่ล่าสุด

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกซุปตาร์ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่หลายๆคนยกให้เปนไอดอลเรื่องความสวยและอยากเชื่อว่ามีสาวๆหลายที่อยากมีใบหน้าคล้ายกับ ใหม่ ดาวิกา จนติดอันดับนางเอกที่หน้าสวยจนสาวๆเอาไปให้หมอศัลยกรรมดูเป็นตัวอย่างความสวย

และต้องบอกเลยตอนนี้ ใหม่ ดาวิกา นั้นโด่งดังสุดๆมีคิวงานยาวข้ามปี แต่เธอก็ยังไม่ลืมที่จะดูแลรูปร่างให้เป๊ะปังอยู่ตลอดเวลา และเชื่อว่าหลายๆคนคงอยากรู้ว่าสาวใหม่มีเคล็ดลับอะไรในการดูแลตัวเองให้สวยได้ขนาดนี้

แต่ล่าสุดกลับเกิดดราม่าหุ่น ใหม่ ดาวิกา เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปภาพล่าสุดแต่ทำเอาชาวเน็ตหลายๆคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นห่วงกันเพียบเพราะว่างานนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะผอมจนเกินไปและเข้ามาเตือนกันเพียบว่าอยากให้อ้วนกว่านี้จะดูสวยขึ้นมาก

โดยวันนี้เราได้นำส่วนหนึ่งของชาวเน็ตที่ได้เข้ามาคอมเมนต์บอก ใหม่ ดาวิกา ดังนี้ ผอมเกินสวยแล้วค่ะ , ป่วยหรือป่าวค่ะผอมน่ากลัวไม่สวยค่ะ , ใหม่ควรจะฟังแฟนคลับบ้างนะทุกคนคือรักและเป็นห่วงอยากให้สวยค่ะ , ไม่เหลือความสวยแล้วค่ะ , คนที่รักใหม่ ควรจะบอกกล่าวว่า.... ผอมเกินไปแล้วนะ.....ไม่ดีต่อสุขภาพ ....และไม่สวยแล้วนะ แลเหมือนคนป่วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ