อนุวัต เฟื่องทองแดง ยอมรับมีแฟนแล้ว

อนุวัต เฟื่องทองแดง ยอมรับมีแฟนแล้ว

เรียกได้ว่าหลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี หนุ่มผู้ประกาศข่าวคนดัง มากความสามารถที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ “หนุ่มอนุวัต เฟื่องทองแดง” ที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางการเป็นนักข่าวมานาน

เปิดใจล่าสุด สำหรับ “อนุวัต เฟื่องทองแดง” หลังร่วมงานครั้งแรกกับช่องวัน 31 พร้อมเคลียร์ถูกกล่าวว่าเนรคุณออกมาจากช่องเก่า หลังร่วมงาน 15 ปี ปัดเป็นแฟนกับ “แยม ฐาปนีย์” เผยถึงแฟนอายุน้อยกว่า 15 ปี ไร้ปัญหา ยันเข้าใจที่ตนต้องทำงาน 7 วัน ทุกประเด็น ในรายการคุยแซ่บ Show บ้านใหม่เป็นยังไงบ้าง? อนุวัต : “ยังปรับตัวอยู่เยอะเลย เมื่อก่อนทำงานเช้าไปต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ทำงานทุกวัน 24 ชั่วโมง “ทำงานทุกวันเพื่อนความเป็นวันของเรา” อยู่ช่องเก่ามานาน จะย้านที่ตัดสินใจนานมั้ย? อนุวัต : “15 ปีครับ ตัดสินใจนานเป็นปี มันผูกพันธ์มาก ไม่รู้จะคิดยังไง ไม่รู้จะทำยังไงดี บอกใครก็ไม่ได้นั่งคิดคนเดียว”

มีดราม่าแฟนคลับบอกย้ายช่อง เท่ากับเนรคุณหรือเปล่า? อนุวัต : “ไม่เนรคุณหรอก ใครจะคอมเม้นท์ยังไง ผมอ่านทุกคอมเม้นท์ ผมอ่านหมด ผมรู้สึกว่าต่างคนต่างความคิด ผมไม่ว่าอะไรเค้าเลย ขอบคุณด้วยที่เค้าติดตามเราเค้าถึงสนใจในตัวเรา” เป็นแฟนกับแยม? อนุวัต : “มันคงฟ้าผ่า มันไม่มีทางเป็นไปได้ เจอกันตอนทำข่าวก็เล่นกัน”

แต่ตอนทำข่าวมีแฟนโดนสวมเขา? อนุวัต : “ไม่มี ไม่โดน ใครจะมาเป็นแฟนผมต้องทำใจแหละเพราะผมทำงาน 7 วันเต็ม อาจจะไม่มีเวลาให้เค้า ถ้าเราไม่มีเวลาให้เค้าเค้าอาจจะ ไปมีคนอื่นเป็นเรื่องธรรมดามาก ไม่ว่าเค้าเพราะความผิดอยู่กับเรา ผมไม่เคยปิดมีแฟนแล้วคนนี้เข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว” แฟนอายุห่างมั้ย? อนุวัต : “ผมเป็นคนที่มีสเป็คเดียวคือแฟนต้องอายุน้อยกว่า น้อยกว่า 15 ปี ผมเป็นคนขี้อ้อน” ทำไมไม่เปิดตัว? อนุวัต : “กับเพื่อน กับครอบครัว กับทุกอย่างเค้าไปกับผมหมด แล้วไม่จำเป็นว่ามีแฟนแล้วต้องมารู้จักว่าแฟนคือใครอะไรยังไง กลาย เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราไปแล้ว”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ