ซี เคลียร์ใจเคยจีบ เชียร์ ก่อนทำน้องร้องไห้

ซี เคลียร์ใจเคยจีบ เชียร์ ก่อนทำน้องร้องไห้

จากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาเปิดเผยความลับสมัยเข้าวงการใหม่ๆ ว่า ซี ศิวัฒน์ เคยจีบ เชียร์ ฑิฆัมพร ตอนละครเบญจา คีตา ความรัก ก่อนที่ฝ่ายบชายจะเฟดตัวเองออกมา เพราะเข้าใจว่า อีกฝ่ายไม่ได้รู้สึกอะไร ก่อนจะมารู้ภายหลังอีกว่า เชียร์ ร้องไห้กลางกองถ่ายเพราะพี่ซีห่างเหิน

โดยต้องยอมรับว่า เชียร์ ฑิฆัมพร เป็นสาวเนื้อหอมแห่งปีจริงๆ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องรักใสๆ ในอดีตให้แฟนคลับได้เซอร์ไพรส์กันสุดๆ ตั้งแต่ความลับของเธอกับนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ที่เคยคบหาดูใจกันมาก่อน และอีกเรื่องก็พีคไม่แพ้กัน และเชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่รู้มาก่อนเลยว่าซี ศิวัฒน์ ก็เป็นหนึ่งคนที่เคยจีบเชียร์เช่นกัน ย้อนไปไกลสมัยละครดังเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก

และล่าสุด ก็กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตพากันพูดถึงอย่างมากกับรายการ Now You C-Amy ของสามี-ภรรยาสายฮา ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม เป็นการตอบคำถามจากแฟนคลับ กระทั่งข้อหนึ่งบอกว่า "อยากให้พี่ซีเล่าถึงตอนที่จีบพี่เชียร์ในละครเรื่องเบญจาฯ หน่อย" ทั้งนี้ ซีบอกว่า เจอเอาจริงๆ ไม่ได้จีบอะไรมาก เรื่องนี้ยังไม่ได้เคลียร์กับเชียร์เลย จังหวะนั้น เอมี่ พูดขึ้นมาว่า เชียร์ร้องไห้ในกองเลย ด้าน ซี บอกว่าอันนี้เป็นเรื่องที่ไม่รู้เรื่องเลย ความจริงไม่ได้อยากพูดตรงนี้ อยากจะไปขอโทษเชียร์จริงๆ เลย ตอนนั้นจะมีโอกาสคุยกับเชียร์คือ ตอนเลิกกอง

จังหวะนั้นเอมี่ ถามว่าโทร. ไหม โทร. ไปเคลียร์เลย ก่อนที่มือจะกดโทรศัพท์มือถือไปด้วย ส่วนซียังคงพูดต่อไป ไม่รู้ตัว ได้ยินอีกทีคือ เอมี่ กลิ่นประทุม เปิดลำโพงและเป็นเสียงเชียร์พูดว่า "ฮัลโหล" ซีถึงกับสะดุ้งเลย เอมี่คุยกับเชียร์ว่า กำลังอัดรายการอยู่ มีแฟนรายการถามถึงตอนที่จีบเชียร์แล้วพี่ซีพูดขึ้นมาว่า เออ.. เรื่องนี้ยังไม่ได้เคลียร์กับเชียร์เลย ก่อนจะยื่นมือถือให้สามีและบอกว่าให้เคลียร์กันเลย ทำเอาอีกฝ่ายไปไม่เป็นเลย ส่วนเอมี่ก็หัวเราะยกใหญ่ งานนี้ ซีรับโทรศัพท์มาคุย และบอกว่ามีคนส่งคลิปรายการคลับฟรายเดย์มาให้ ที่เชียร์ร้องไห้กลางกองถ่าย พี่ยังไม่รู้เลยว่าเป็นพี่ ซึ่งพี่เคยพูดกับเชียร์ว่า ถ้าเชียร์จะมีแฟนขอให้ผู้ชายคนนั้นรักน้องให้ได้สักครึ่งหนึ่งที่พี่รัก แต่ใครจะรู้ว่าสุดท้ายกูนี่แหละที่ทำให้น้องร้องไห้ ทำเอา เอมี่ ยังแทรกขึ้นมาว่า "ผัวพี่มัน..." พร้อมกับเสียงหัวเราะก่อนที่ ซี จะเล่าต่อว่า เวลาพี่โทร. หาเชียร์ คุณแม่ของเชียร์จะถามเชียร์ว่าจะคุยไหม ซึ่งเชียร์ก็บอกว่าไม่คุย หลายครั้งมันทำให้พี่รู้สึกว่าเชียร์อาจจะไม่ได้ชอบพี่

ด้าน เชียร์ ขอพูดในมุมของตัวเองว่า วันที่ร้องไห้ในกองถ่ายวันนั้น ความรู้สึกเหมือนพี่ซีไม่ได้สนิทกับน้องเหมือนเดิม เรารู้สึกแบบในมุมพี่น้อง ไม่ได้รู้สึกแบบว่า ทำไมเธอไม่สนใจฉัน ไม่คุยกับฉันแล้วไปคุยกับคนอื่น แค่รู้สึกว่าทำไมเราไม่สนุกกันเหมือนตอนอยู่ในกองเบญจาฯ ทั้งนี้ ซี บอกว่าพี่ไม่ได้ตั้งใจห่างเหิน แต่แค่ลดสถานะตัวเองเพราะรู้สึกว่าผู้หญิงเขาไม่ได้ชอบเรา อย่างไรก็ตาม สุดท้ายก็เคลียร์กันจบด้วยดีพร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า ไว้ว่างแล้วมาเจอกัน ขณะที่ เอมี่ ก็ฟังไปด้วยหัวเราะไปด้วยตลอด เหมือนแฮปปี้ที่ได้แกล้งสามี เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากอยู่กับปัจจุบันและไม่เอาอดีตของอีกฝ่ายมาทะเลาะกัน เข้าใจในอดีตของกันและกัน เชื่อว่าเป็นเพราะสิ่งนี้ที่ทำให้ชีวิตคู่ของทั้ง 2 คน ยาวนานมาจนถึงทุกวันนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ