หนุ่มข้องใจ ทำไมแฟนต้องโกรธที่เห็นรูปนี้

หนุ่มข้องใจ ทำไมแฟนต้องโกรธที่เห็นรูปนี้

เว็บไซต์ ettoday.net หนุ่มคนหนึ่งออกมาตั้งกระทู้ว่า แฟนสาวของเขาได้มาค้างที่บ้าน และพอตื่นขึ้นมา เวลาประมาณ 07.00 น. เขากลับเห็นแฟนโมโหใหญ่โต โกรธจนตัวสั่น เพราะว่าแฟนเจอรูปผู้หญิงอื่นในมือถือของเขา แฟนโกรธมากและไม่คุยกับเขาจนถึงตอนนี้

เขาได้นำเรื่องนี้มาตั้งกระทู้ถามบนโลกออนไลน์ ทำให้คนมาถามว่า แล้วผู้หญิงที่เขาเก็บรูปไว้ในมือคือใคร เขาเลยเอามาโพสต์และบอกว่า "ผมไม่เข้าใจเลยว่าจะโกรธอะไรกับแค่รูปแค่นี้" ก่อนที่ชาวเน็ตจะถึงบางอ้อ

ทั้งนี้ รูปดังกล่าวเป็นรูปของเน็ตไอดอลชาวเกาหลีที่ใช้ชื่อว่า lovely_._v ใส่เสื้อคอกลมแขนสั้น และเสื้อก็เป็นเสื้อรัดรูปบางจ๋อย เผยให้เห็นถึงชุดชั้นในใต้เสื้อบาง ๆ และชายคนนี้ยังบอกว่า เขาชอบเน็ตไอดอลคนนี้มาก เก็บรูปเธอหลายรูปเอาไว้ในมือถือ และแฟนก็รู้ด้วยว่าเขาชอบเน็ตไอดอลคนนี้ "แต่ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมแค่รูปนี้รูปเดียว แฟนผมต้องเล่นใหญ่ขนาดนั้นด้วย" นอกจากนี้ เขายังบอกว่า รูปของเน็ตไอดอลใส่เสื้อ ก็ไม่ได้ต่างกับรูปอื่น ๆ ที่เขาเก็บไว้ในมือถือ สำหรับเขาเขาแค่มองว่าเสื้อสวยดี แต่พอถามแฟนว่าทำไมต้องโมโหขนาดนั้น แฟนกลับบอกว่า "เดี๋ยวนะ นี่ไม่เห็นจริง ๆ เหรอว่าคนในรูปต้องการสื่ออะไร อยากจะเก็บรูปนี้ไว้นักใช่ไหม ได้ !" และหลังจากนั้นแฟนก็หมางเมินไม่ไยดี จนเขาก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร

ในขณะที่ชาวเน็ตก็เข้ามาบอก ดังนี้ "ถามตัวเองก่อนว่า ถ้าให้แฟนใส่เสื้อแบบนี้แล้วมีผู้ชายคนอื่นมามอง จะโอเคไหม สิ่งที่คุณทำน่ะมันคือการนอกใจชัด ๆ" "ดูรูปดี ๆ ก่อนนะ ฉันให้แฟนมองผู้หญิงคนอื่นได้ แต่การให้แฟนตัวเองเซฟรูปผู้หญิงคนอื่นเก็บไว้ในมือถือ มันเกินไป" "ดูดี ๆ รูปนี้ใส่เสื้อก็เหมือนไม่ใส่เสื้อ ในขณะที่ชาวเน็ตบางคนก็บอกว่า "ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน รูปนี้เน็ตไอดอลก็ดูดีจริง ๆ ต่อให้ใส่เสื้อบางจ๋อยจนเห็นชุดชั้นใน ทีผู้หญิงก็ส่องผู้ชายหล่อ ๆ และมองซิกแพกผู้ชายเหมือนกัน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ