สาวสุดหลอน โพสต์รูปเที่ยวทะเลตามปกติ คนตาดีเห็นมือปริศนา

สาวสุดหลอน โพสต์รูปเที่ยวทะเลตามปกติ คนตาดีเห็นมือปริศนา

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ในโซเชียลมีเดียได้แชร์รูปภาพภาพหนึ่งจนกลายเป็นไวรัล เป็นภาพของหญิงสาวชาวออสเตรเลียชื่อว่า โมนิค ซิคเตอร์ ภายหลังจากเธอนำภาพของตัวเองมาโพสต์แชร์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับถามคิดเห็นจากเพื่อน ๆ ในโลกออนไลน์ว่า เห็นถึงความผิดปกติในภาพดังกล่าวหรือไม่ แล้วมีใครจะหาคำตอบให้ได้ไหมว่ามันคืออะไร

โมนิค เผยว่า เธอเดินทางไปเที่ยวทะเลที่เกาะแม็กเนติก ในรัฐควีนส์แลนด์ เธอออกไปเล่นน้ำกับเพื่อนสนิทของเธอ และได้ถ่ายรูปสวย ๆ บนชายหาดมากมาย จนกระทั่ง หลังจากกลับมา 2 วัน เธอก็มานั่งดูภาพที่ถ่ายไว้กับเพื่อน ๆ แต่แล้วก็ต้องตกใจเมื่อสังเกตเห็นบางอย่างในภาพ โดยจากภาพดังกล่าว เป็นภาพที่เธออยู่ในน้ำทะเล เธอสวมบิกินี่เซ็กซี่และยิ้มอย่างสดใส แต่เมื่อมองลงไปใต้น้ำใสราวคริสตัล ก็เห็นวัตถุปริศนา ลักษณะคล้ายกับมือสีขาวซีด กำลังจะเอื้อมมาจับขาของเธอ เธอและเพื่อน ๆ ที่ได้เห็นภาพต่างตกใจ

โมนิคจำได้ว่า หลังจากอาบแดดกับเพื่อนสนิทแล้ว เธอตัดสินใจไปว่ายน้ำและถ่ายรูปอีกสัก 2-3 ภาพก่อนกลับบ้าน ซึ่งเธอก็ระมัดระวังตัวเป็นอย่างดี ยืนยันว่าในช่วงเวลานั้น เธอไม่เจอสัตว์อันตราย เช่น ปลากระเบน หรือฉลาม ปรากฏให้เห็น"ตอนถ่ายภาพนี้ ทะเลก็ใสมาก และไม่มีใครอยู่รอบตัวเรา เราไม่เห็นอะไรเลยในน้ำ" โมนิค กล่าว โมนิคทั้งงงและประหลาดใจกับภาพที่เห็น จึงทำตามคำแนะนำของเพื่อน นำภาพมาแชร์บนโซเชียลมีเดีย โดยหวังว่าจะมีคนช่วยไขปริศนานี้ได้ แต่ทันทีที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกมา ก็ทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือด

ชาวเน็ตบางคนเชื่อว่า มันเป็นปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ กล่าวว่า "ฉันเห็นมือขวาและนิ้วโป้งกับอีก 4 นิ้ว น่าขนลุก เธอเกือบโดนจับจมน้ำแล้ว" อย่างไรก็ตาม มีอีกหลายคนคาดว่า อาจเป็นภาพลวงตาที่เกิดจากปลา ปู แมงกะพรุน หรือแม้กระทั่งแสงและเงา รวมทั้งสิ่งปฏิกูลใต้น้ำ "นี่ดูเหมือนปู หรือปลาหมึกมากกว่า" "แมงกะพรุน แสง การหักเหของน้ำ และมุมของภาพทำให้ดูแปลก" "บางทีอาจจะเป็นแค่ถุงมือที่ลอยอยู่ในน้ำก็ได้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ