แม่ค้ากล้วยทอด ถูกรางวัลที่ 1 ฝันว่าในหลวงเอาทองมาให้

แม่ค้ากล้วยทอด ถูกรางวัลที่ 1 ฝันว่าในหลวงเอาทองมาให้

วันที่ 17 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีแม่ค้าขายกล้วยทอดอยู่ที่บริเวณหน้า ธนาคาร ธกส.สาขาอำเภอบ้านดุง ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2562 เลข 775476 จๆนวน2 ใบ เป็นเงินรางวัล 12 ล้านบาท และได้นำลอตเตอรี่ไปลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.บ้านดุง กับ พ.ต.ท.ธนกฤต เจริญเนติกุล รอง ผกก.(สอบสวน)ไว้เป็นหลักฐาน

ที่บ้านแม่ค้าขายกล้วยทอดผู้โชคดีเป็นเศรษฐี ตั้งอยู่บ้านเลข 164 /1 หมู่ที่ 9 ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้พบกับชาวบ้านที่ทราบข่าวว่ามีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ล้าน มาแสดงความยินดีฉลองกัน และได้พบกับผู้โชคดี คือนางสาว สมศรี สามารถกุล อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ดังกล่าว กำลังทำงานบ้านอยู่ กับญาติพี่น้อง

นางสาวสมศรี กล่าวว่า ตนเองกับพี่สาวคือนางคำไพ หัสเดชะ เป็นแม่ค้าขายกล้วยทอด อยู่หน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาบ้านดุง มาหลายปีแล้ว เป็นคนที่ชอบเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ ซื้อไม่มากครั้งละไม่เกิน 10 ใบ มาครั้งนี้ซื้อมากเป็นพิเศษ จำนวน 18 ใบ ซื้อไปแล้วคิดอยู่คนเดียวว่าต้องถูกรางวัลใหญ่แน่นอน เนื่องจากก่อนหวยออกฝันว่าเห็นเหรียญหลวงปู่ศรีสุทโธ สองคืนติดต่อกันและยังมีคนแก่มาบอกว่าตนจะโชคดี

ส่วนสาเหตุที่ซื้อลอคเตอรี่ลงท้ายด้วยหมายเลข 76 ฝันเกี่ยวกับรัชการที่ 10 ว่า พระองค์ท่านเอาทองมาให้ ตื่นเช้ามาจึงโทรหาคนชื่อเอ แม่ค้าลอตเตอรี่ ให้เก็บลอตเตอรี่ลงท้ายด้วย 76 มาให้ด้วย เอาให้หมดที่มีแต่ได้เพียง 2 ใบ เท่านั้น อีกใบหนึ่งมีคนเอาไปก่อนแล้ว ก็เลยถูกเพียง 2 ใบ 12 ล้านและจะนำลอตเตอรี่ไปขึ้นรางวัลในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ แม่ค้าขายกล้วยทอดบอกต่อว่า เงินที่ได้จะแบ่งไปทำบุญตามวัดต่างๆ และจะบริจาคสร้างห้องน้ำให้กับเกาะคำชะโนดและไปทำโรงทาน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ