แอฟ ทักษอร เป็นห่วง น้องเรซซิ่ง เรื่องนี้

แอฟ ทักษอร เป็นห่วง น้องเรซซิ่ง เรื่องนี้

นางเอกดัง พิธีกรคนสวย คุณแม่ลูกหนึ่ง “แอฟ ทักษอร” ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่สนิทกับ นางเอกรุ่นน้อง คุณแม่ลูกหนึ่ง “แพท ณปภา” ถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นห่วง “น้องเรซซิ่ง” กันเลยทีเดียว?!!! หลังได้ฟังคำสอนลูกจากปาก “แพท” ที่สอนลูกชาย เนื่องในวันแม่ที่ผ่านมา

ถ้าพูดถึงคู่แม่ลูกในวงการบันเทิง นอกจากคู่ของ “แอฟ ทักษอร” กับ “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดเลิฟแล้ว ก็ยังมีอีกคู่แม่ลูกสุดน่ารัก นั่นก็คือ “แพท ณปภา” กับ “น้องเรซซิ่ง” ลูกชาย ที่มักจะมีโมเมนต์ น่ารักๆ อบอุ่น ให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ทั้งในอินสตาแกรม และ ทางช่องยูทูบ ซึ่งต้องบอกว่าที่ผ่านมา “แพท ณปภา” นับว่าเป็นผู้หญิงที่เก่งและสตรองมากๆ ทั้งเลี้ยงลูกไป ทำงานไป และ สอน “น้องเรซซิ่ง” ได้ดีมากๆ อีกด้วย ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 65 ที่ผ่านมา

ด้านนางเอก คุณแม่ลูกหนึ่ง “แพท ณปภา” ก็ได้เผยคำสอนตัวเอง ถึงลูกชาย ในวันแม่ที่ผ่านมา โดยได้เล่าให้ “แอฟ ทักษอร” รวมถึง “ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์” ที่มาทำหน้าที่เป็นพิธีกร ร่วมกันฟังในรายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” บอกว่า “เรามีสอนลูก ว่าหาเมียอะให้ดูข่าวไว้” ทำเอา “แอฟ ทักษอร” บอกว่า “เห้ยเดี๋ยวๆ ล่วงหน้าเกินไปมั้ย เขายังอนุบาลอยู่เลยนะ” งานนี้ทำเอา “แพท ณปภา” พูดต่อว่า “ล่วงหน้า แพทค่อนข้างกังวล ก็เลยให้ดูข่าวล่วงหน้าล่าสุด ที่มีครอบครัวหนึ่งมีลูกชาย 2 คน คนโตแต่งงานไปแล้ว คนเล็กอายุประมาณ 30 มีเมียเมียขอเข้าบ้าน ลูกชายก็ให้เข้าบ้าน เราก็เอาข่าวนี้ให้ลูกดูเลย บอกลูกว่าอย่าทำแบบนี้ ทุกวันนี้แม่ก็หลอน อยู่แล้วอย่าให้แม่ไปมากกว่านี้ ลูกดูนะไม่มีใครรักลูกเท่าแม่แล้ว ลูกหาอะ จริงๆ แม่ไม่ปิดกั้น แต่เอามาให้แม่เจอพูดคุยก่อนก็จะดี ฉันกลัวจริงๆพอเห็นข่าวนี้ แพท กลัวจริงๆนะ เราชื่อเสียงก็ไม่ค่อยดี ลูกสะใภ้ก็คงกลัวเราอะ ” และหลังจากที่ “แพท ณปภา” เล่าเสร็จ ด้าน “แอฟ ทักษอร” รีบพูดต่อว่า “ไม่ต้องกลัวขนาดนั้น แต่ตอนนี้คิดไรรู้มั้ย เป็นห่วงเรซจังเลยอะ ถ้าแม่จะไปไกลขนาดนี้” (หัวเราะ ยิ้มน่ารักๆ)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ