เปิดบ้านหรู ใบเตย-ดีเจแมน ราคาไม่ธรรมดา

เปิดบ้านหรู ใบเตย-ดีเจแมน ราคาไม่ธรรมดา

ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน พัฒนพล เปิดประตูพาทัวร์บ้านราคา 50 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 130 ตารางวา ของขวัญต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว น้องเวทย์มน ลูกสาวคนแรกของครอบครัว

หลังจากรอคอยมาหลายเดือน วันนี้ ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน พัฒนพล คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงก็ได้ต้อนรับ น้องเวทย์มน สมาชิกใหม่ของครอบครัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งบรรยากาศในครอบครัวก็อบอุ่นสุด ๆ และเต็มไปด้วยเหล่าคนบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดีอีกมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ซื้อบ้านหลังใหม่ไว้เป็นของขวัญให้ น้องเวทย์มน หรือ ด.ญ.ดั่งต้องมนต์ตรา กุญชร ลูกสาวคนแรก แถมทำคลิป Home Tour พาชมพื้นที่ต่าง ๆ ภายในบ้านแบบทุกซอกทุกมุมด้วย

ในคลิปทั้งคู่เผยว่า ได้ดูบ้านมาหลายหลัง และใบเตยก็เห็นปัญหาในการสร้างบ้านเองมาเยอะ เลยเลือกบ้านพร้อมอยู่ดีกว่า ส่วนเหตุผลอื่น ๆ ที่ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้เพราะให้อาจารย์ที่เชี่ยวชาญในศาสตร์นี้ช่วยดูฮวงจุ้ยมาแล้ว อีกทั้งยังมี Eldercare Solution ฟังก์ชันที่เอื้ออำนวยต่อผู้สูงอายุด้วย เช่น ทางลาดบริเวณหน้าประตู ไว้สำหรับใช้วีลแชร์หรือรถเข็นเด็ก แถมพื้นที่ในบ้านก็กว้างขวางเหมาะสำหรับการพักอาศัยแบบครอบครัว

สำหรับตัวอาคารเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ 130 ตารางวา เมื่อเปิดประตูรั้วเข้ามาก็จะเจอกับสวนหน้าบ้านพร้อมน้ำพุ มุมโปรดที่ดีเจแมนใช้นั่งเล่นเป็นประจำ และสามารถมองเห็นได้จากภายในบ้าน ที่ตกแต่งไว้อย่างเรียบหรู เน้นสีทอง เมื่อกระทบกับแสงไฟยิ่งทำให้บรรยากาศอบอุ่นแถมดูดีไปในตัว โดยชั้นล่างของบ้านประกอบไปด้วยห้องโถง (ทางเดินเข้าบ้าน) ถัดเข้ามาเป็นห้อง Grand Living Room ห้องนั่งเล่นเพดานสูง บรรยากาศปลอดโปร่ง และเย็นสบาย ผนังด้านข้างตกแต่งด้วยหินเพิ่มพลังหรือเขียวเหนี่ยวทรัพย์ สีมงคลประจำวันจันทร์ วันเกิดของดีเจแมน นอกจากนี้ก็มี Double Living Room ที่เชื่อม 3 พื้นที่ คือ ห้องนั่งเล่นวิวสวนข้างบ้าน ห้องกินข้าว และครัวฝรั่ง รวมไว้ในพื้นที่เดียวกัน ส่วนครัวไทยสร้างแยกออกไปต่างหากอีกหนึ่งห้อง สำหรับชั้นสองประกอบด้วย Family Area พื้นที่สำหรับครอบครัว ห้องพระ และห้องนอน ที่มีทั้งห้องนอนของลูก และ Master Bedroom พร้อมห้องน้ำและ Walk-in Closet ในตัว ที่จัดไว้อย่างสวยงามและน่าอยู่สุด ๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ