เวียร์ ศุกลวัฒน์ แจ้งอีกหนึ่งข่าวดีแบบนี้

เวียร์ ศุกลวัฒน์ แจ้งอีกหนึ่งข่าวดีแบบนี้

ทำเอาแฟนๆ รวมถึง คนในวงการบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างสนั่น ล่าสุด "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ภรรยานักธุรกิจนอกวงการ ของ พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า "ท้องแล้ว" ต้อนรับวันแม่

ล่าสุดมีข่าวดียามเช้า แจ้งกันต่อเนื่องผ่านอินสตราแกรมของพระเอกหนุ่ม weir19 ซึ่งเป็นการโพสต์ภาพคู่ภรรยา พร้อมแคปชั่นให้แฟนๆ ได้เข้าไปร่วมยินดีกับเรื่องที่บอกด้วยจ้า เป็นภาพที่ทุกคนเห็นกันเลย ว่าทั้งคู้ กำลังถือโล่สีเงินจากการทำรายการออนไลน์ Creator Awards ของเวียร์ ที่ประสบความสำเร็จ ขอบคุณทุกการติดตามของทุกๆคนนะครับ weircation มาได้ไกลขนาดนี้ เพราะทุกคนนะครับ และขอบคุณกำลังใจดีๆจากคุณภรรยา @vikkiiexplorer น้องชาย @nut_journey16 คุณแม่ @patti_naz และน้องชาย @mik_thongraya นะคร้าบ ep.ต่อไป จะได้ชมกันเร็วๆนี้แล้วนะครับ จะพยายามหาเวลาถ่ายทริปบ่อยๆ จะได้หายคิดถึงกันเด้อจ้า

ซึ่งการจะได้รับ ต้องแลกมาจาก ครีเอเตอร์ที่ทุ่มเทให้กับการสร้างวิดีโอเป็นอย่างมาก และเราก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมฉลองให้กับครีเอเตอร์ เมื่อมียอดผู้ติดตามถึงเกณฑ์ของ Creator Awards ผู้ติดตาม 1 แสนคน Silver Creator Award ก็จะได้โล่แบบเวียร์ไปครอง ทั้งนี้ เรียกได้ว่า ตั้งแต่เป็นสามี ภรรยากัน ก็มีเรื่องราวดีดี แจ้งให้ได้ยินดีกันแทบทุกวัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ