นักแสดงสาวไปออกรายการ แต่ชุดทำคนหลุดโฟกัส

นักแสดงสาวไปออกรายการ แต่ชุดทำคนหลุดโฟกัส

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เจิ้ง เจียฉุน หรือ อิลลี่ เฉิง นักแสดง-นางแบบสาวชาวไต้หวัน เป็นสาวฮอตสุดเซ็กซี่ที่มียอดผู้ติดตาม บนเฟซบุ๊กมากกว่า 8 แสนคน ช่วงที่ผ่านมา เธอไม่ค่อยได้ไปร่วมรายการโทรทัศน์ที่มีการสัมภาษณ์เท่าไรนัก จนล่าสุด เมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้ไปออกรายการ และการปรากฏตัวของเธอทำให้คนฮือฮากันไปทั้งสตูฯ รวมถึงผู้ชมทางบ้าน

ในรายการ Little Star's Big Follower ของไต้หวัน ทางรายการได้เชิญแขกรับเชิญมาพูดคุยในหัวข้อ "พูดความจริงผิดไหม : ราคาอันเจ็บปวดของศิลปินที่ตรงไปตรงมา !" ซึ่งแน่นอนว่า อิลลี่ เฉิง ก็เป็นหนึ่งในศิลปินนักแสดงที่มีประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับเรื่องนี้ และดูเหมือนเพื่อตอกย้ำจุดยืนทางความคิดของเธอ เธอจึงมาในชุดเดรสสุดเซ็กซี่ชวนหวาดเสียว

โดยภาพจากรายการจะเห็นว่า อิลลี่ เฉิง สวมชุดเดรสผ้าพลิ้วสีชมพู โชว์เว้าหลังลึกมาจนถึงด้านข้าง เผยให้เห็นหน้าอกกลมกลึงแบบโนบรา ขโมยซีนจนกลายเป็นจุดสนใจของผู้คนไม่น้อย ทั้งพิธีกร แขกรับเชิญคนอื่น ๆ ตลอดจนตากล้อง พากันสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ทั้งนี้ ในรายการ อิลลี่ เฉิง ได้กล่าวถึงข่าววุ่นวายในอดีต เธอเผยว่า ในขณะนั้นเธอกล้าเลือกที่จะบอกความจริง และวิธีการพูดที่ตรงไปตรงมาของเธอส่งผลกระทบต่ออาชีพของเธอโดยตรง ถึงขนาดว่างานหายไปในชั่วข้ามคืน แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยังมั่นใจในการเป็นคนเปิดเผย แต่ก็ระมัดระวังคำพูดมากขึ้น และอดทนมากขึ้น

ทั้งนี้ ภายหลังจากรายการถูกเผยแพร่ทางยูทูบ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเช่นเดียวกัน หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นแซวติดตลกขำขัน เช่น "สวยจัง เสื้อผ้าวันนี้คือคำตอบ", "เธอเป็นมืออาชีพมาก", "วันนี้ตากล้องดูกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ" และ "หวาดเสียวเหลือเกิน คนดูลุ้นสุดตัว"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ