เบเบ้ เผยสามียังยอมขอออกจากวงการเมียตัวเอง

เบเบ้ เผยสามียังยอมขอออกจากวงการเมียตัวเอง

ถ้าจะพูดถึงดาราสายออกกำลังกาย เชื่อเหลือเกินว่านาทีนี้ทุกคนจะต้องนึกถึง เบเบ้ ธันย์ชนก ขึ้นมาเป็นอันดับแรกอย่างแน่นอน ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นออกกำลังกายและดูแลรูปร่างเป็นประจำ แถมยังผันตัวมาเป็นเทรนเนอร์แล้วด้วย ออกกำลังกายแบบเข้มข้นสุด ๆ จนมีคนแซวกันขำ ๆ ว่า "วงการเบเบ้ เข้าแล้วออกเลย"

ล่าสุดทางด้าน เบเบ้ ธันย์ชนก มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ เล่าถึงจุดเริ่มต้นการเข้าวงการออกกำลังกาย ซึ่งก่อนเข้ารายการ เจ้าตัวก็ถูกพิธีกรตัวพ่ออย่าง หนุ่ม กรรชัย แกล้งไปหลายที มีตั้งแต่ให้ลองกินหมูกรอบ ไปจนถึงหยิบขนมมาให้ชิมเลยทีเดียว เบเบ้ เผยจุดเริ่มต้นการเข้าวงการออกกำลังกายว่า ตอนนั้นเบเบ้กำลังจะแต่งงาน ซึ่งคู่บ่าว-สาวก็จะมีวิธีการเตรียมตัวให้พร้อม นอกจากดูเรื่องผิวพรรณ ก็มีการเข้ายิมดูแลรูปร่างทั้งคู่ มีเป้าหมายชัดเจนว่าอีก 6 เดือน จะต้องใส่ชุดแต่งงานออกมาแล้วสวย

หลังจากแต่งงานไปแล้ว ก็ยังออกกำลังกายอยู่ เพราะรู้สึกปลดล็อกว่าตัวเองก็มีความสามารถทางด้านการออกกำลังกายเหมือนกัน เนื่องจากปกติจะไม่ชอบวิชาพละเลย พอได้ออกกำลังกายแบบใช้แรง ก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่แข็งแรงเหมือนกัน จึงปลดล็อกตรงนี้และติดใจ เคยมีปวดเนื้อปวดตัวบ้าง แต่ก็รู้สึกว่าถ้าเจ็บแสดงว่ามันถึง รู้สึกดี ชอบความเจ็บปวด

ในเรื่องการกินอาหาร ก่อนมาออกกำลังกาย เป็นคนไม่ค่อยกินอยู่แล้ว เพราะกลัวอ้วน ออกจอแล้วอ้วนออกแก้ม แต่พอมาออกกำลังกายก็กินได้เยอะกว่าเดิม เบเบ้ ยอมรับว่า มีช่วงที่คลั่งออกกำลังกายเหมือนกัน เป็นช่วงแรก ๆ ที่รู้สึกสนุก อยากทำอีก ออกตั้งแต่เช้าจนพระอาทิตย์ตกดิน มีชวนคนรอบข้างออกกำลังกายด้วย แต่คุณสามีก็ขอออกจากวงการเบเบ้ไปเหมือนกัน บูม สุธีร์ สามีของเบเบ้ กล่าวว่า ก็มีบอกให้เบเบ้พักบ้าง เดี๋ยวมันจะเครียดเกินไป เคยมีทะเลาะกันเรื่องกิน เพราะบางทีบูมอยากกินนั่นกินนี่แบบปกติบ้าง แต่เบเบ้จะไม่กินของทอดของมัน บูมจึงแก้ปัญหาด้วยการชวนเพื่อนไปกิน มีแยกกันกินบ้าง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ