ยอด นครนายก อดีตตลกดัง เสียชีวิตแล้ว

ยอด นครนายก อดีตตลกดัง เสียชีวิตแล้ว

ทางร่วมกตัญญูและโลกออนไลน์ต่างพร้อมใจกันรายงานข่าวว่า ยอด นครนายก อายุ 73 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น ที่ผ่านมา(วันที่ 24 สิงหาคม 2565)

เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้กับอดีตตลกชื่อดัง นายสมัคร ผลประเสริฐ หรือ ยอด นครนายก ที่ผันตัวไปเป็นนักการเมือง และมีข่าวเมื่อปี 2563 ว่าชีวิตตกอับไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียว ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ และโรคความดัน ไม่มีเงินรักษาต้องมาขออาศัยอยู่ที่บ้านน้องสาว ล่าสุดมีรายงานว่าอาการทรุดหนัก

โดยเมื่อวานนี้(24 สิงหาคม 2565) ทางด้าน "ท็อป-ไทด์" เพิ่งเดินทางมาเยี่ยมอาการของ ยอด นครนายก และขอญาติ รับ "ยอด นครนายก" ตลกชื่อดัง ไปอยู่ "บ้านพักสุขสุดท้าย" หลังป่วยหนัก โดยจะเตรียมเดินทางวันศุกร์นี้

ซึ่งหลังจากมีข่าวอดีตดารา-ตลกชื่อดัง "ยอด นครนายก" อาการป่วยทรุดหนัก บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ และ เอกพันธ์บันลือฤทธิ์ หรือ ท็อป-ไทด์ สองพี่น้องนักแสดงฝาแฝด และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ก็ได้รีบเดินทางมาบ้านพักของยอด นครนายก หมู่ 12 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก

โดยเมื่อวานนี้ยังได้เข้าไปพูดคุยหยอกล้อกับ ยอด นครนายก และนางบุญมี ผลประเสริฐ น้องสาวซึ่งเป็นผู้ดูแล ก่อนจะต่อสายไปหาลูก ๆ ของ ยอด นครนายก ทั้ง 4 คน ว่าจะขอพาตัวไปดูแลที่บ้านพักสุขสุดท้าย ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งลูกทั้งสี่คนก็ยินยอมให้พาพ่อไปอยู่ในความดูแล เนื่องจากมีหมอและคนดูแลอย่างใกล้ชิด โดยวันศุกร์นี้ (26 สิงหาคม65) ท็อป-ไทด์ จะนำรถพยาบาลของมูลนิธิร่วมกตัญญู มารับที่บ้าน ซึ่งลูก ๆ ของ ยอด นครนายก จะร่วมเดินทางไปส่งที่บ้านพักพร้อมกัน แต่ในที่สุดก็ไม่ทันการ ยอด นครนายก มาเสียชีวิตไปเสียก่อนในวันนี้

จากนั้นทางเพจ BHIN TV Thailand ก็ได้ออกมาแสดงความอาลัย ยอด นครนายก ด้วยว่า "ทางBhin tv ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้ายอด นครนายกด้วยนะครับ กัยการจากไปของน้ายอด เร็วมาก
" ขอบคุณภาพ : BHIN TV Thailand

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ