ก้อย รัชวิน เปิดใจเส้นทางความรัก 9 ปี ตูน บอดี้สแลม

ก้อย รัชวิน เปิดใจเส้นทางความรัก 9 ปี ตูน บอดี้สแลม

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่ที่ที่คบกันมายาวนานถึง 9 ปี ซึ่งมักจะอัพเดทผลงานและภาพความน่ารักของทั้งคู่มาให้แฟนๆได้ติดตามกันตลอด สำหรับ ก้อย รัชวิน นักแสดงสาวชื่อดัง และ นักร้องหนุ่มตูน บอดี้สแลม ล่าสุดสาว ก้อย ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow

เจอพี่ตูนครั้งแรกยังไง ที่ไหน ตอนนี้กี่ปีแล้ว?

"9 ปีแล้ว กำลังจะเข้าปีที่ 10 ค่ะ นานเนอะ เจอกันที่ไหน คือตอนนั้นก้อยเป็นดีเจ แล้วพี่ตูนมาโปรโมตเพลง คิดฮอด พอสองสัปดาห์ผ่านไปพี่อุ๋ย(บุดด้าเบลส) โทร.มาบอกว่ามีเพื่อนคนหนึ่งอยากแนะนำให้ก้อยรู้จัก เป็นคนดีมากๆ แล้วบอกว่าขออนุญาตให้เบอร์ไปนะ ซึ่งตอนนั้นไม่ได้ขออนุญาตคือให้ไปเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ผ่านไปเกือบเดือนก็ไม่มีใครโทร.มานะ แล้วอยู่ๆ วันหนึ่งก็มีข้อความเข้ามา แล้วเราสองคนก็คุยกันผ่านแชต ผ่านเอสเอ็มเอส คือสมัยก่อนไม่มีไลน์ก็คุยกันแบบนี้ส่งกันไปมา"

เริ่มมีใจให้เขาตอนไหน?

"มันก็ต้องใช้เวลาอยู่นะคะ คือเราต้องจูนกันทั้งคู่ในช่วงแรก เขาเรียบร้อยมาก ไม่เหมือนกับที่เราเห็นบนเวที รู้สึกว่าเขาสุภาพมาก ในขณะที่เรากระโดกกระเดกมาก เดตแรกของเราคือก้อยพาเขาไปดูละครใบ้ หลังจากนั้นมาเขาก็ไปดูละครเวทีกับก้อยแบบหลายเรื่องเลย"

เขาขอเป็นแฟนยังไง?

"พูดสั้นๆ ง่ายๆ ซื่อๆ สไตล์เขา ไม่มีพิธีรีตองอะไร มันรู้จักกันมาสักพักแล้ว จำโมเมนต์ไม่ค่อยได้ จำได้แค่ช่วงนั้นเขาไม่สบายแล้วเราก็ดูแลเขา แล้วเขาก็รู้สึกว่าเป็นแฟนกันนะ ปกติทั่วไป"

พอเป็นแฟนกันแล้วก็ต้องมีชื่อเรียกกัน เขาเรียกก้อยว่าอะไร?

"เขาเรียกก้อยว่าเป็ด มาจากหนูที่หน้าเหมือนเป็ด คือเวลาหนูอยู่กับเขาหนูชอบทำหน้าเหมือนเป็ด แล้วเราก็เรียกเขาว่าคุณอา คือชื่อจริงที่มาจาก อาทิวราห์ แล้วเรารู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ ให้เกียรติเขา บางทีเขาก็เหมือนพี่ เหมือนเพื่อน เหมือนคุณอา เหมือนคุณพ่อ"

ถือว่าเปลี่ยนโลกเขา แล้วเราเปลี่ยนยังไงบ้าง?

"ก้อยว่าตัวเองเปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ แน่นอนเลยคือเรื่องสุขภาพ เขาเป็นคนชักนำเข้าสู่วงการ อย่างเรื่องวิ่งถ้าจุดเริ่มต้นเริ่มจริงๆ พร้อมกับพี่ตูนประมาณ 6 ปีที่แล้ว แต่ที่แบบเอาจริง เอาจังที่เริ่มฝึกซ้อมเป็นเรื่องเป็นราวก็เป็นช่วงที่พี่ตูนวิ่งจากเบตงไปแม่สาย คือประมาณปีครึ่ง"

แล้วเขามีอารมณ์แบบตลก ขำๆ ไหม?

"มีค่ะๆ มีอารมณ์แบบผ่อนคลายของเขา มีมุมแบบนั้นอยู่ บางทีเราไม่อยากให้เขาเครียด เขาทำงานเยอะ รับผิดชอบเยอะ เราก็เลยสร้างเสียงหัวเราะ สร้างรอยยิ้มให้เขาผ่อนคลาย"

เรื่องการแต่งตัวเขาหวงไหม?

"มีบ้าง เขาจะให้คอยระวังมากกว่า ตอนนี้เวลาทำอะไรมันทำให้เราระวัง เรียนรู้แล้วปรับตัวเองไปค่อนข้างเยอะ ส่วนเรื่องงอนมีกันบ้างมั้ย เป็นธรรมดาค่ะ แต่ว่าพอโตๆ แก่ๆ ก็ไม่ค่อยแล้ว"

แล้วตกลงปีนี้แต่งไหม เพราะให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าจะแต่งกับก้อยปีนี้?

"เขาหรอ เขาไม่เห็นเคยพูดกับก้อยเลย บางทีมันพูดยากนะสำหรับเรา เพราะเราเป็นผู้หญิง แล้วอีกอย่างหนึ่งรู้สึกว่าเราอยากจะบอกในวันที่ทุกอย่างมันพร้อมที่สุด เพราะฉะนั้นถ้าให้ตอบตอนนี้ คือยังค่ะ"

มีจินตนาการงานแต่งงานในฝันไหม?

"หนูไม่คิด เพราะหนูรู้สึกว่าหนูคบกับพี่ตูนมาหนูไม่อยากคาดหวัง เหมือนเราอยากใช้ชีวิตวันต่อวันให้ดีที่สุด เลยไม่ได้ฝันหวาน จินตนาการว่าแบบนั้นแบบนี้ เพราะเราไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น คือหนูอยากจะทำทุกวันให้มันดี หนูเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของอนาคตที่ดีมันมาจากทุกๆ วันที่เราอยู่ด้วยกัน"

คลิป

ขอบคุณ รายการคุยแซ่บโชว์

เรียบเรียง viralfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ