อิงฟ้า วราหะ เจอค่ายเพลงดังยื่นฟ้อง

อิงฟ้า วราหะ เจอค่ายเพลงดังยื่นฟ้อง

กำลังฮอตแบบขั้นสุดเลยจริง ๆ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่เป็นขวัญใจแฟน ๆ นางงามและแฟนทั่วประเทศตั้งแต่ก่อนรับมงกุฎ จนมงฯ ลงกระแสการตอบรับก็ยังดีไม่ต้อง มีงานชุก รับพรีเซ็นเตอร์ งานรีวิว ขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลง ฯลฯ

แต่ล่าสุด ก็ดูเหมือน อิงฟ้า จะมีงานเข้าเต็ม ๆ หลัง เต๋า ทีวีพูล นักข่าวบันเทิงชื่อดังได้ออกมาโพสต์ข้อความพาดพิงถึงเจ้าตัวว่า "ค่ายเพลงดังยื่นฟ้อง นางงามนักร้องชื่อดัง อิงฟ้า คิดค่าเสียหาย 1,000 ล้านบาท" พร้อมระบุแคปชั่นว่า "งานนี้จบที่ศาล"

ซึ่งก่อนหน้านี้ อิงฟ้า เคยมีข่าวว่าถูกค่ายต้นสังกัดเก่ายื่นฟ้องในฐานละเมิดสัญญาและหมิ่นประมาท ซึ่งก็ไม่รู้ว่าประเด็นในครั้งนี้จะเป็นค่ายเดียวกันหรือไม่

ล่าสุดทางด้าน บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวว่า "หมายศาลจากคุณยายมาถึงแล้ว อลังการสมการรอคอย #อิงฟ้ามหาชน" จากนั้น อิงฟ้า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบสั้นว่า "เห้อ"

ด้าน ทนายสาคร ศิริชัย ทนายฝั่งมิสแกรนด์ฯ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าว พร้อมแฉกลับว่าสัญญาเดิมของอิงฟ้ากับค่ายเก่าไม่ได้ห้ามให้ประกวดนางงาม "ทีมทนายได้รับหมายเรียกและสำเนาคำฟ้องแล้ว กำลังรวบรวมข้อเท็จจริงข้อกฎหมาย เพื่อจัดทำให้การต่อสู้คดี ฟ้องมาทุนทรัพย์ค่อนข้างสูง แต่จากการดูสัญญา ว่าจ้างนักร้องที่แนบมาท้ายฟ้อง ระบุข้อห้ามไว้ในข้อ 5 ว่า

"ห้ามมิให้นักร้อง รับงานแสดงต่าง ๆ เช่น เป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบหรือรับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น ฯลฯ โดยในสัญญา ไม่ระบุข้อความว่า "ห้ามมิให้เข้าประกวดนางงาม" ดังนั้น การที่อิงฟ้า เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จึงไม่ผิดสัญญา ส่วนกรณีอื่นล้วนมีข้อต่อสู้ที่น่าสนใจ โดยจากกการตรวจงบดุล ย้อนหลัง บริษัท คู่กรณี ส่วนใหญ่ มีสถานะขาดทุน รายละเอียดเจอกันที่ศาลครับ"

และล่าสุด (25 สิงหาคม 2565) ณวัฒน์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกรอบชี้แจงว่า "1,000 ล้าน ข่าวผิด ที่ถูกคือ 1,200 ล้าน และได้อ่านสัญญาของ Engfa Waraha แล้วทุกตัวสนุกดีครับคุณตำรวจนครสวรรค์" ทั้งนี้ ก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจนางงามดังกันเป็นจำนวนมาก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ