เฉลยค่าตัว บัวขาว บัญชาเมฆ เทียบ โคตะ มิอุระ

เฉลยค่าตัว บัวขาว บัญชาเมฆ เทียบ โคตะ มิอุระ

หลังจบการแข่งขันแล้วมีแต่มิตรภาพดีๆ ให้กันจริงๆ สำหรับ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย และ โคตะ มิอุระ (Kota Miura) นักสู้ชาวญี่ปุ่นวัย 20 ปี ซึ่งแม้จะสู้ บัวขาว ไม่ได้ กระทั่งโดนพายุหมัด - เข่าของนักชกชาวไทยไปแบบกระหน่ำ จนกรรมการต้องยุติในยกที่ 3 แต่เชื่อเลยว่า โคตะ ได้วิชากลับไปพัฒนาตัวเองอย่างแน่นอน

ทว่าหลังจากจบเกมดังกล่าวแล้ว บรรดาชาวเน็ตและคอมวยได้ออกมาถกเกียงกันเรื่องของค่าตัวบัวขาว บัญชาเมฆ และ ค่าตัวโคตะ มิอุระ ที่ขึ้นชกไฟต์มวยราชดำเนินว่าใครได้ค่าตัวมากกว่ากัน ซึ่งทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า "KAT Presents Legend Of Rajadamnern: Buakaw VS Kota ถือว่าเป็น Event ประวัติศาสตร์ สำหรับวงการมวยไทยและเวทีราชดำเนิน สนามเต็มจนต้องปิดการขายตั๋ว เป็นการเปิดประตูเข้าสู่ยุคใหม่ของมวยไทยอย่างแท้จริง

มีคนกลุ่มใหม่ๆ เข้ามาในสนาม รับชมจากการถ่ายทอดสด ได้เห็นมวยไทยในรูปแบบ Sportainment อย่างแท้จริง ซึ่งทั้งพี่บัวขาว และโคตะ ก็ได้โชว์ศักยภาพตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งการชกเป็นรูปแบบการชกแบบ Exhibition โดยถ้าเทียบจากกระดูกและประสบการณ์แล้ว โคตะเป็นรองพี่บัวขาวอยู่มาก และโคตะก็เพิ่งหายจากอาการป่วยจากโควิดก่อนการชกไม่กี่สัปดาห์ทำให้มีผลกระทบต่อการยืนระยะ ขอชื่นชมโคตะจริงๆ ที่แสดงความกล้าหาญและเลือดของนักสู้ กล้าขึ้นชกกับนักมวยไทยตำนานเบอร์หนึ่งของโลกในบ้านของพี่บัวขาว ทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นรองในทุกๆ ด้าน พี่บัวขาวได้โชว์ให้เห็นแล้วว่าทำไมเขาถึงเป็นตำนานเบอร์หนึ่งของมวยไทย เป็นทูตของวงการมวยไทยอย่างแท้จริง ต้องถือว่าพี่บัวขาวได้มอบวิชาให้โคตะไปมากจริงๆ ในคราวนี้ ส่วนในเรื่องของค่าตัวที่มีข่าวออกมานั้น ขอเรียนชี้แจงว่า ที่จริงแล้วค่าตัวของพี่บัวขาวมากกว่าโคตะมาก โดยที่ตัวเลขที่ออกมานั้นเป็นข่าวลือ เป็นตัวเลขที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด" ฝ่ายจัดงานระบุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ