เปิดกรุ ใบเตย สุธีวัน ช้อปแบรนด์เนมเดือนละ 5 ล้าน

เปิดกรุ ใบเตย สุธีวัน ช้อปแบรนด์เนมเดือนละ 5 ล้าน

เป็นอีกหนึ่งคนรักที่รักและชื่นชอบการใช้ของแบรนด์เนม สำหรับนักร้องลูกสาวลูกทุ่งสั้นเสมอหู ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม เพราะถ้าได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมของเจ้าตัวทีไรก็มักจะเห็นเสื้อผ้า กระเป๋า ของใช้ที่เป็นของแบรนด์เนมตลอด แถมขนมาแทบจะทุกแบรนด์ดัง

ล่าสุด สาวใบเตย ก็ออกมาเปิดชีวิตติหรู และเปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนมที่เจ้าตัวมีในรายการ พังตู้ ทางช่องยูทูบ One Playground ซึ่งเปิดมาก็มีการการันตีเลยว่าช้อปแต่ละเดือน ไม่ต่ำกว่าเดือนละ 5 ล้านบาท จนสถานะลูกค้าอยู่ในระดับ VVIP ของทุกแบรนด์ดัง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าการ VVIP จะทำให้เราได้ดูของใหม่ ๆ ก่อน ได้ไปซื้อก่อน ที่ดีที่สุดคือ CHANEL เคยส่งกระเป๋ามาให้เลย

สาวใบเตยยังบอกว่า ส่วนตัวแล้วชอบเก็บของแรร์ กระเป๋าหายากมากกว่า หรือเป็นใบที่ Global Brand Ambassador เขาใช้เพราะคนต้องการซื้อตามสูง ราคาจะขึ้นในภายหลัง ใครจะได้ไปก็ไม่ง่าย โดยตู้แรกเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่ไม่ได้มีความไฮเอนมากนัก แต่ก็รักทุกใบเพราะ เป็นของแรร์เลยเอาออกมาโชว์ ซึ่งก็ถึงกับเอ่ยปากว่า ตู้เก็บไม่พอแล้ว อาทิ FENDI, Miu Miu, Jacquemus, Prada, YSL, CELINE ฯลฯ บางใบก็ซื้อตามศิลปินดัง อย่างกระเป๋า YSL ใบเดียวกับที่ไอดอลสาว โรเซ่ BLACKPINK ใช้ ราคาประมาณ 120,000 บาท เท่านั้นยังไม่พอเพราะใบนี้เป็น 5 ใบแรกในไทยด้วย ต่อที่ CELINE ใบเดียวกับที่ ลิซ่า BLACKPINK ถือ ราคา 130,000 บาท ใบนี้หายากมากคนตามหาทั่วโลก ใบนี้มีแค่ 3 ใบในไทย

ต่อด้วยใบสุดแรร์อย่าง Lady Dior ซึ่งเรื่องราวคือเจ้าตัวนั้นไปทำกระเป๋า Lady Dior หายในงานศพของ แตงโม นิดา ก็เลยฝังใจจะไปซื้อใหม่ทางเซลส์เขาก็หาของมาให้ ใบนี้แรร์มากเพราะมีแค่ใบเดียวในไทยเท่านั้น !! เป็นรุ่น Micro Lady Dior ที่เป็นคริสตัลทั้งใบ ซึ่งใบที่หายไปนั้นราคาแค่แสนกว่า แต่ใบใหม่นี้ 230,000 บาท นอกจากนี้ ยังมี Lady Dior ที่เป็นแบบขนปุยราคา 300,000 ++ ส่วนการจะได้เป็น VVIP ของแต่ละแบรนด์นั้นก็มีข้อกำหนดแตกต่างกันไป แบรนด์ที่ต้องมียอดการใช้จ่ายเยอะที่สุดคือ CHANEL น่าจะต้องมี 15 ล้านต่อปี ถึงจะได้สิทธิ์ต่าง ๆ ตอนที่ซื้อก็ไม่รู้เลยว่าเราซื้อเยอะ แต่พอได้ของขวัญปีใหม่มาถึงได้รู้ตัวว่าซื้อเยอะ

ตู้ต่อมาคือแบรนด์หรูสุดไฮเอนที่เยอะกว่ามาก ๆ แม้จะขายออกไปเยอะกว่า 100 ใบแล้ว แต่ที่เหลืออยู่ก็ยังเยอะมาก สาวใบเตยยังได้โชว์ กระเป๋าใบที่แพงที่สุดอยู่ที่ 2.5 ล้านบาท เป็นกระเป๋าหนังจระเข้แบรนด์ Hermès รุ่น Crocodile Kelly คือรวม ๆ ว่าต้องซื้อของอย่างอื่นเพื่อให้ได้ซื้อใบนี้ แถมยังมีแค่ 10 ใบในไทยเท่านั้น เพราะหายาก และกระเป๋าแบรนด์ที่ซื้อมากที่สุดก็คือ CHANEL ใบแพงสุด CHANEL 19 ราคาเกือบ 200,000 บาท นอกจากนี้ก็ยังมี CHANEL Boy รุ่นฝังไม่โครชิพ อะไหล่ทอง รวมไปถึง CHANEL Flap Bag Chunky Chain 22s รุ่นเดียวกับ เจนนี่ BLACKPINK พรีออร์เดอร์ได้มาเป็นคนแรก ราคา 220,000 บาท และยังมี Chanel Heart Beat ราคา 180,000 บาท ซึ่งสาวใบเตยก็บอกว่า CHANEL เป็นแบรนด์ที่น่าลงทุนเพราะราคาไปไวมาก ปิดท้ายที่ใบที่แรร์ที่สุดกับ Balenciaga LE CAGOLE XS SHOULDER BAG With RHINESTONES ราคา 240,000 บาท เป็นใบที่ต้องจองก่อน ซึ่งเราได้เป็นใบที่ 2 ของคนไทย คนแรกคือ ชมพู่ อารยา นักร้องสาวยังบอกด้วยว่าเวลาเลือกกระเป๋ามาใช้และครั้งนั้นจะใช้เวลาเลือกนานกว่า 1 ชั่วโมง ยืนมองแล้วมองอีก เพราะมีจำนวนเยอะมาก พร้อมยอมรับว่าส่วนใหญ่ซื้อมาโชว์ไม่ได้ใช้งานจริง ๆ กระเป๋าแพง ๆ แต่ใส่เหรียญสิบบาทก็มี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ