เลิกอีกคู่แล้ว พระเอกดัง สารภาพ นอกใจทำผิดซ้ำซาก

เลิกอีกคู่แล้ว พระเอกดัง สารภาพ นอกใจทำผิดซ้ำซาก

เรียกได้ว่า ความสัมพันธ์ของพระเอกดังเเดนมังกรอย่าง สวีไคเฉิง ที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมายอมรับว่า นอกใจจางเทียนอ้าย นักเเสดงสาวขาดสติ ในขณะที่ กู่ลี่น่าจา ที่ตกเป็นมื อที่ 3 เธอได้ออกมาปฎิเสธข่าวเเเล้ว

– สวีไคเฉิง ถ่ายซีรีส์กับจางเทียนอ้าย ระยะเวลาถ่ายทำ เดือน5/2019 – 9/2019 – เดือน9/2019 ปาปารัซซี่จับภาพสวีไคเฉิงไปรับจางเทียนอ้ายที่สนามบินและเข้าโรงเเรมพร้อมกัน แต่ตอนนั้นทีมงานฝ่ายชายมาปฎิเสธบอกว่าทั้งคู่มีงานถ่ายรายการด้วยกัน -5/2021 ทั้ง2มีไปอัดเพลงประกอบซีรีส์ ด้วยกัน – 5/2021 ชาวเน็ตจับสังเกตุว่าบ้านที่อยู่ในคลิป/ภาพของจางเทียนอ้ายกับสวีไคเฉิง มีของใช้และผนังคล้ายคลึงกันหลายอย่าง – 4/2022 สวีไคเฉิงเปิดกล้อง ซีรีส์อีกเรื่อง ร่วมงานกับกู่ลี่นาจา ปิดกล้องเดือน7 – วันที่24/8/2022 ปาปารัซซี่ปล่อยภาพว่าสวีไคเฉิงไปที่หมู่บ้านที่กู่ลี่นาจาอยู่หลายครั้ง ในคืนวันชีซีก็เอาของขวัญไปให้ด้วย วันเดียวกันผจก.ของจางเทียนอ้าย โพสในเผิงโหย่วชวนเกี่ยวกับประเภทผู้ชายหลอกลวงที่สาวๆควรตาสว่าง ล่าสุดวันนี้ 25/8/2022 จางเทียนอ้ายออกมาโพสคลิปเสียงที่คุยกับสวีไคเฉิง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ลูกไม้เก่าๆ หวังว่าผู้หญิงทุกคนจะตาสว่าง

*หลังจากนั้น กู่ลี่นาจาก็มารีโพสต์ของจางเทียนอ้ายและเขียนแคปชั่นว่า ฉันไม่ใช่มือที่3 อดีตไม่ใช่ปัจจุบันไม่ใช่อนาคตก็ไม่ใช่! ต้องแบกรับว่า “เป็นมือที่3” ไปทั้งโลกออนไลน์ ไม่อยากจะเชื่อว่าคุณเป็นคนหลอกลวง คลิปสั้นนี้ทำให้ฉันตาสว่างแล้วว่าที่จริงแล้วคุณเป็นยังไง *ต่อมาสวีไคเฉิงก็ออกมาโพสขอโทษพร้อมอธิบายไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของเขากับจางเทียนอ้าย ระบุว่า สวัสดีทุกคนผมสวีไคเฉิงต้องขอโทษทุกคนที่ปรากฎตัวในลักษณะเช่นนี้ ผมต้องขอโทษทุกคนที่ได้รับความเจ็บปวด ก่อนอื่นเป็นตัวผมทำให้ จางเทียนอ้ายได้รับความเจ็บปวดและความคับข้องใจมากมายจากความรักครั้งนี้ ผมต้องขออภัยอย่างที่สุด! และได้แต่โทษตัวเองที่ไม่สามารถดูแลความรักนี้และปกป้องเทียนอ้ายให้ดีได้ เป็นผมที่จัดการกับเรื่องความรู้สึกได้ไม่ดี ขอโทษด้วยครับ! ขณะเดียวกัน ผมอยากจะขอโทษนาจา มันเป็นความผิดของผมเอง ต้นเหตุเป็นเพราะผมทำให้เธอต้องเข้ามาพัวพันในเรื่องนี้และได้รับความเจ็บปวดอย่างที่ไม่จำเป็น ผมขอโทษ เป็นผมที่จัดการเรื่องความสัมพันธ์ได้ไม่ดี ทำให้เธอถูกใส่ร้ายสุดท้ายนี้ผมต้องขอโทษทุกคนที่คอยให้การสนับสนุนผมต้องขอโทษทุกคน ที่ต้องรบกวนเวลาของทุกคนเพราะปัญหาความสัมพันธ์ของตัวผม ผมขอโทษ ทุกความเสียหายที่เกิดจากผมเป็นต้นเหตุ ผมจะนำไปไตร่ตรองอย่างลึกซึ้ง และจะเข้มงวดกับตัวเองให้มากขึ้นในอนาคต และหวังว่าเหตุการณ์นี้จะไม่กระทบผู้บริสุทธิ์มากขึ้น ผมขอโทษทุกคนอย่่างยิ่งอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ