เผยสภาพห้องขัง พิ้งกี้ สาวิกา

เผยสภาพห้องขัง พิ้งกี้ สาวิกา

เรียกได้ว่าหลังนางเอกสาวชื่อดัง พิ้งกี้ สาวิกา ถูกควบคุมตัวในคดีแชร์ Forex-3D ก็ได้ถูกนำตัวเข้าสู่แดนแรกรับตามขั้นตอนแล้ว ก็ได้มีการปฏิบัติตามขั้นตอนเหมือนกับผู้ต้องขังทุกคน รวมถึงการตัดผม ซึ่งทุกคนให้ความร่วมมืออย่างดี ขณะนี้ยังไม่มีญาติ หรือทนายความเข้ามาติดต่อขอเข้าพบแต่อย่างใด ด้าน พิ้งกี้ สาวิกา ก็มีแฟนคลับที่เรือนจำคอยให้กำลังใจอยู่ตลอด เเละในการเยี่ยมก็มีเพียง10 คนที่เข้าเยี่ยมได้ หลังนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา เข้าแดนแรกรับในเรือนจำ

โดยหากถามถึงประเด็นว่ามีใครมาเยี่ยม พิ้งกี้ บ้างหรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตอบเพียงว่า หากบุคคลนั้นมีรายชื่อเป็นหนึ่งใน 10 บุคคลที่ทางผู้ต้องขังอนุญาตให้เข้าเยี่ยม ก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ แต่ไม่สามารถเปิดเผยว่ามีใครมาบ้าง เเละอีกหนึ่งอย่างที่หลายคนสงสัยว่า พิ้งกี้ สาวิกา มีความเป็นอยู่อย่างไร ซึ่งงานนี้ทางรายการตกมันส์บันเทิง ก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ถึงความเป็นอยู่ภายในเรือนจำ เเต่ทางเจ้าหน้าที่ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดมาก เนื่องจากเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของผู้ต้องขัง

โดยสภาพห้องขัง พิ้งกี้ สาวิกา นางเอกชื่อดังเมืองไทย หลังตัดผม เข้าแดนแรกรับในเรือนจำ ต้องมีการกักโรค 5 วัน ตามระเบียบราชทัณฑ์ ในห้องกักโรคคือห้องสี่เหลี่ยม มีห้องน้ำในนั้น มีผ้าห่ม มีทีวี มีพัดลม ไม่มีแอร์ เมื่อครบแล้ว ก็เข้าไปอยู่ในส่วนของแดนแรกรับ ซึ่งมีพื้นที่ไปไหนมาไหนได้ ตอนนี้สุขภาพจิตของยังดีอยู่ พิ้งกี้ สาวิกา แต่ก็ช็อกไม่น้อย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ