ชาวเน็ตตาดี แห่ทัก จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

ชาวเน็ตตาดี แห่ทัก จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

หลังจากที่ฝ่ามรสุมลูกใหญ่ที่สุดในชีวิตมาได้ นางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" และแฟนหนุ่ม "เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา" ก็ได้ฤกษ์มงคลควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์ ไปเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564 ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนได้ควงแขนกันจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นฤกษ์วิวาห์เดิม แต่ต้องเลื่อนออกมา เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยบรรยากาศภายในงานนั้นอบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของคู่บ่าวสาว ซึ่งปัจจุบันนี้ผ่านงานแต่งไปนานกว่า 9 เดือนแล้ว หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีสักที

ล่าสุดสาวจั๊กจั่น ได้รวมตัวนัดเม้าท์มอยกับเพื่อนๆในแก๊งซีรีส์เรื่อง Wake Up ชะนี โดยมี ไอซ์ อภิษฎา , เอ๋ มณีรัตน์ และ ป๋อมแป๋ม นิติ เรียกได้ว่าถึงแม้ว่าซีรีส์จะจบไปนานแล้ว แต่ความซี้และมิตรภาพดีๆยังต้องอยู่ตลอด โดย จั๊กจั่น ได้โพสต์ภาพที่ยืนร่วมเฟรมกับเพื่อนๆทั้ง 3 คน พร้อมแคปชั่นว่า เม้าท์มอย เพิ่มพลังบวก @apitsada @ae_maneerat @theniti ส่วน ไอซ์ ก็มีการโพสต์รูปเช่นเดียวกัน และแปะแคปชั่นว่า ชะนี๋ชะนี

ทว่างานนี้ชาวเน็ตแห่ทักสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้น และถ่ายรูปในท่าเหมือนเอามือวางไว้ที่หน้าท้อง สงสัยกำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า งานนี้คอมเมนต์กันสนั่น ถามว่า จั๊กจั่น ท้อง หรือเปล่า เช่น "พี่จั่นดูอวบขึ้นน่ะ..จะมีข่าวดีกรือปล่าวค๊าาา" , "JJ ท้องด้วยแน่ๆเลย ดูทรงมีน้ำมีนวล" , "จั๊กจั่นก็กำลังมีน้องหรอค่ะ ยินดีด้วยค่ะ" , "ในนี้มีคุณแม่2คนหรือป่าวคะ"

แต่อย่างไรก็ต้องรอสาวจั๊กจั่น ออกมาคอนเฟิร์มก่อนว่าจริงหรือไม่ แต่แฟนๆต่างลุ้นให้มีข่าวดีเพราะตั้งตารอชมความน่ารักของจั๊กจั่นน้อยแล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ