เผยภาพบ้าน กระติ๊บ ชวัลกร

เผยภาพบ้าน กระติ๊บ ชวัลกร

เป็นดาราที่หลายๆคนรู้จักเเน่นอน สำหรับ กระติ๊บ ชวัลกร นักเเสดง-นางเเบบ เกิดที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เริ่มเข้าสู่ในวงการบันเทิงจากเวทีการประกวด หลังจากนั้นเธอก็ได้มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 เเละมีชื่อเสียงจากละครเรื่อง หอหญิง แสดงคู่กับ ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล จากนั้นกระติ๊บ เธอยังได้รับบทเด่นเป็นนางร้ายหลายๆเรื่อง

สำหรับบ้าน กระติ๊บนั้น เจ้าตัวเผยว่าบ้านเราสไตล์“บุฟเฟต์” ดูท่าทางเป็นคนเฮฮา สบายๆ สายชิลล์แบบนี้ อยากรู้ว่าที่บ้านเป็นครอบครัวสไตล์ไหน บุฟเฟต์ค่ะ ยังไงก็ได้เลย คำแรกที่เธอบอกเราคือ ที่บ้านสอนแบบบุฟเฟต์? ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องของกินก็คงหมายความประมาณว่า “เท่าไหร่ก็ได้ อะไรก็ได้ได้หมดถ้าสดชื่น” อะไรทำนองนั้น เธออธิบายความสงสัยกับเราว่า ที่บ้านดูแลเธอแบบไม่เข้มงวด สบายๆ สอนแบบแมนๆ กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจ พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้เราฟังถึงการเลี้ยงดูของคุณแม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ตอนเล็กๆเวลาเราเห็นเพื่อนไปเที่ยว เขาต้องหนีพ่อแม่ไปเที่ยวกัน ติ๊บรู้สึกว่ามันสนุก แต่แม่ติ๊บคือเวลาเราบอกจะไปเที่ยว แม่จะบอกว่า กุญแจรถอยู่นี้นะ น้ำมันเต็มถัง และก็ให้ตังค์ แต่ขอเที่ยงคืนกลับบ้านนะ เราเลยรู้สึกว่ามันไม่ตื่นเต้นเลยเพราะแม่เราอนุญาตเหมือนว่าเธอจะสนิทกับแม่ที่สุด นั่นคงเป็นเพราะว่าแม่คือ “ผู้หญิงเก่ง” ในความคิดของเธอ

เธอเล่าให้ฟังว่า แม่ทำงานดูแล ครอบครัวตั้งแต่เธอยังเล็ก ซึ่งหากเทียบกับเธอในตอนนี้ก็ยังคงทำงานเก่งได้ไม่เท่าแม่ เธอบอกกับเราว่าแม่นี่แหละคือไอดอลในเรื่องการใช้ชีวิต ในเรื่องความรักนั้น”กระติ๊บ ชวัลกร” เปิดใจรักมาราธอน 12 ปี แต่ปัญหาของหนูกับ ปั่น สองคนมันไม่เท่าไหร่หรอก เพราะเรายังพอแก้กันได้ แต่ที่เราแก้ไม่ไหวคือ ปัญหาที่มาจากคนรอบตัว อันนี้หนูไม่เคยพูดรายการไหนเลย คือ พี่สาวปั่น เขาไม่ชอบหนู เจอหน้าหนูทีไรร้องทุกที คือ ติ๊บ อยากจะบอกว่าถ้าพี่ปั่นได้ดูรายการนี้ อยากจะบอกเขาว่าเราเป็นดาราก็จริง คนภายนอกอาจจะมองดาราเป็นคนที่ โดยเฉพาะผู้หญิง ต้องจับผู้ชายรวยต้องดูไม่จริงใจ แต่คือแบบ ติ๊บ คบปั่น มาได้ขนาดนี้ติ๊บ ดูแล ปั่น ได้ก็อยากแบบ ถ้าติ๊บทำอะไรไม่ดีไปขอโทษไว้ตรงนี้ด้วยจริงๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ