ตั๊ก-มยุรา คอมเมนต์ ถึง พิงกี้ สาวิกา

ตั๊ก-มยุรา คอมเมนต์ ถึง พิงกี้ สาวิกา

เรียกได้ว่าเป็นดารามากความสามารถที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ “ส าวพิงกี้ สาวิกา” ที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กเลยทีเดียว และมีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมายหลายต่อหลายเรื่อง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่กำลังเป็นกระแสที่หลายๆคนยังคงพูดถึงกันเป็นอย่างมาก สำหรับ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” นางเอกสาวคนดัง หลังนางงามสาว “กวาง ฟ้ารุ่ง” อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2550 และดารานักแสดง ที่เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพคู่กับพิ้งกี้ในไอจี พร้อมระบุข้อความว่า มีข้อความอยากบอกพิ้งกี้อะไรบ้าง สามารถเขียนให้กำลังใจได้ที่นี่ค่ะ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในช่วงเวลานี้ จะส่งข้อความต่อให้เค้าได้อ่านค่ะ มีคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับของพิ้งกี้ ได้เข้ามาแสดงความเห็นให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

หนึ่งในนั้นคือนักแสดงรุ่นใหญ่ “ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา” ที่แสดงความเห็นว่า ถ้ามีโอกาสไปเยี่ยมน้องอีก ฝากบอกว่าพี่ตั๊กเป็นกำลังใจให้น้องและคุณแม่ ขอให้สู้ คนเราเกิดมาคงไม่มีใครอยากทำผิดนะ “หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะพี่กี้ เข้มแข็งนะคะ, หญิงแย้ นนทพร เป็นกำลังใจให้นะคะ ล่าสุด “กวาง ฟ้ารุ่ง” ได้เดินทางไปเยี่ยม “พิ้งกี้” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ