เผยโฉมหน้าเเม่เเท้ๆ ของ แอน ทองประสม

เผยโฉมหน้าเเม่เเท้ๆ ของ แอน ทองประสม

เรียกว่าเป็นนางเอกขวัญใจของหลายๆคน อย่างเธอคนนี้ ซึ่ง แอน ทองประสม ที่กว่าจะมีทุกวันนี้ได้นั้น แอนเธอผ่านชีวิตมาหลากหลายรูปแบบมากมาย จนก้าวมาเป็นนางเอกดังได้อย่างทุกวันนี้ ซึ่งตลอดที่ผ่านมาหากใครได้ติดตมชีวิตของ ‘แอน ทองประสม’ ก็มักจะได้เห็นมุมที่เธอสุดแสนจะติดดินไม่คิดจะลืมรากเหง้าของเธอแม้แต่น้อย

โดยในอดีตนั้น ‘แอน ทองประสม’ เติบโตมากับคุณยายแท้ๆ ที่คุณแม่ได้ฝากเลี้ยงไว้ตั้งแต่เธออายุได้แค่เพียง 7 วันเท่านั้น โดยแม่แท้ๆ ของ ‘แอน ทองประสม’ นั้นมีชื่อเสียงเรียงนามว่า ‘แม่รินดา’ ซึ่งเป็นผู้กำเนิด ‘แอน ทองประสม’ โดยตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงมานั้น ‘แอน ทองประสม’ อาจจะไม่ค่อยได้พูดถึงแม่สักเท่าไหร่ เพราะต่างแยกย้ายกันไปทำงานและเธอเองเพิ่งจะได้มีโอกาสและสนิทกับคุณแม่มากขึ้นก็ตอนที่เธอโตและเข้าวงการบันเทิงงแล้ว โดยที่ผ่านมา ‘แอน ทองประสม’ มักจะพูดถึงคุณยายที่เลี้ยงดูเธอมาเสียส่วนใหญ่ จนกระทั่งถูกถามว่า “ไม่รักแม่เหรอ” โดย ‘แอน ทองประสม’ ก็เคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “เรารักแม่สิเพียงแต่ว่าครอบครัวเราเป็นแบบนี้ เราไม่ได้ใกล้ชิดกัน”

โดย ‘แอน ทองประสม’ ได้เผยว่า ตนอยู่กับยายมาตั้งแต่อายุได้ 7 วัน เพราะแม่มีทายาท คือพี่ชายคนโต ส่วนเธอนั้นเป็นทายาทบุตรสาวคนที่ 2 พอแม่คลอดเธอมา แล้วเขาทำอาชีพเปิดร้านทำผมไปทั่วทุกภาคของประเทศไทย แม่เลยเอาพี่ชายไปเลี้ยงด้วย แล้วให้ตัวเธอที่เป็นผู้หญิงได้อยู่กับยายเป็นที่เป็นทาง จึงเป็นเหตุที่ ‘แอน ทองประสม’ ไม่มีวันลืมชีวิตลำบากที่อยู่กับยาย ซึ่งในอดีตนั้น ‘แอน ทองประสม’ ต้องรับจ้างสารพัด ด้วยฐานะทางบ้านที่ไม่ดีนัก ค่อนข้างยากจนเลยก็ว่าได้ โดย ‘แอน ทองประสม’ ได้เล่าว่า ตอนนั้น จบแค่ป.6 ก็ต้องหยุดเรียนไปช่วงหนึ่ง เพราะไม่มีตังค์เข้าเรียนในทันที ก็ต้องไปรับจ้างโรงงาน เพื่อเก็บออมตังค์ไว้สำหรับเรียน รองเท้าก็ไม่มีซื้อต้องใส่คู่เดียวกันกับยาย ซึ่งยายก็มีอาชีพเก็บผักไปจำหน่ายเท่านั้น แม้ในตอนนั้นเจ้าตัวจะบอกว่าไม่ได้รู้สึกว่าชีวิต ตัวเองลำบากอะไร และเมื่อคิดถึงคุณยายที่จากไป ก็ยังอมยิ้มได้อยู่เสมอ พอหลังจากนั้นเมื่ออายุได้ประมาณ 14-15 ‘แอน ทองประสม’ ก็ได้มีโอกาสได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง จึงทำให้นางเอกสาวได้กลับไปอยู่กับแม่อีกครั้ง และทำให้เธอเริ่มสนิทกับแม่มากขึ้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ