ควีน ดาว TikTok ปล่อยโฮ ! บ๊อบบี้ 3.50 บอกโสดออกรายการ

ควีน ดาว TikTok ปล่อยโฮ ! บ๊อบบี้ 3.50 บอกโสดออกรายการ

เป็นเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโซเชียลขณะนี้ เมื่อล่าสุด (30 สิงหาคม 2565) ควีน กานต์ธิดา ดาว TikTok ที่มีคนติดตามกว่า 8 แสนราย และเป็นแชมป์เงาเสียง MILLI ในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ได้ออกมาโพสต์คลิปสุดเศร้า พร้อมข้อความว่า "Pov บอกกับคนอื่นในรายการว่าโสดทั้ง ๆ ที่คบกับเรา โทร. หามันทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเราไม่ชอบ ปวดใจ" ลงใน TikTok @queenkanthida ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจ บ้างก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

ก่อนที่ ควีน ดาว TikTok จะออกมาเผยอีกหนึ่งคลิป ที่คาดว่าเป็นที่มาของความเศร้า เป็นคลิปที่ บ๊อบบี้ 3.50 นักแต่งเพลงผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลงดังมากมาย ให้สัมภาษณ์ในรายการ ชำแหละโซเชียล ช่อง JOKER FAMILY ซึ่งเมื่อถูกถามถึงสถานะหัวใจตอนนี้ว่ามีแฟนไหม เจ้าตัวก็บอกว่า "เอาจริง ๆ ตอนนี้ ก็อยู่ในสถานภาพที่โสด" และมีช่วงที่พูดถึงอดีตภรรยา มีคอลถึงกันในรายการ ว่าเลิกกันแล้วก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ พูดถึงความสุขในช่วงที่เคยอยู่ด้วยกัน มีเขินกันอีกด้วย

โดยทางควีนได้ลงคลิปบทสัมภาษณ์ดังกล่าวลงใน TikTok ของเธอเอง ตามด้วยคลิปที่เธอปล่อยโฮอย่างสุดกลั้น และภาพกับคลิปโมเมนต์ของเธอกับ บ๊อบบี้ 3.50 ตอนสวีตกัน พร้อมข้อความประกอบว่า "ปวดใจมาก จุกที่อกพูดอะไรไม่ออกเสียใจมาก" ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ