ขวัญ อุษามณี เผยความรู้สึกถึง พิ้งกี้ สาวิกา

ขวัญ อุษามณี เผยความรู้สึกถึง พิ้งกี้ สาวิกา

ซึ่งล่าสุดสาวขวัญเปิดใจกับไนน์เอนเทอร์เทนถึงพิ้งกี้ สาวิกา ว่า ยอมรับรู้สึกตกใจมันเป็นสิ่งที่ไม่คาดฝัน ในฐานะที่ขวัญเป็นน้อง ขวัญก็ให้กำลังใจพี่พิ้งค์กี้และครอบครัว เพราะคนที่พี่พิ้งค์กี้รักที่สุดก็คือคุณพ่อคุณแม่เขา เขาก็เหมือนแก้วตาดวงใจ

มองว่าตอนนี้สิ่งที่มีคุณค่าสุด ไม่ใช่ชื่อเสียง ไม่ใช่สิ่งที่คนอื่นมอง แต่มันคือสิ่งที่เรามีมาตั้งแต่เกิดก็คือชีวิต ในเมื่อเรายังมีชีวิตอยู่ก็ขอให้พี่พิ้งค์กี้เข้มแข็ง ประคองตัวเองให้เราแกร่ง ตอนนี้เหมือนเป็นช่วงเวลาบ่มเพาะตัวเองก่อน เมื่อออกมาพี่จะเป็นผู้หญิงที่เก่งและแกร่งมากกว่าเดิม และรู้มากกว่าเดิม จะได้ออกมาดูแลคุณพ่อ ตอนนี้ยังไงก็ยังมีคุณพ่ออยู่

ก่อนหน้านี้ไม่ได้คุยกับพี่พิ้งค์กี้ ไม่ทราบเรื่องมาก่อนเลย มองในมุมของความเป็นคนไม่มีใครที่อยากให้ตัวเองไปจมปลักกับความทุกข์ ไม่ว่าจะฝั่งพิ้งค์กี้หรือผู้เสียหาย เราทุกคนต่างก็มีเป้าที่ต้องการมีความสุขในชีวิต ในเมื่อเป้าหมายที่เราไปไม่ถึงมันผิดพลาด ขวัญก็ขอให้กำลังใจ ว่าสิ่งนึงที่เรามีคุณค่าที่สุดคือชีวิต อะไรที่เสียไปแล้วเราหาใหม่ได้ แต่อวัยวะเรายังมีครบ สมองเรายังมี มือเรายังมี ที่เราเสียไปมันคือแบงค์ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นผู้เสียหายหรือฝั่งที่เขาบอบช้ำ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ