เปิดภาพแรก น้องดอม 1 ใน 13 ทีมหมูป่า

เปิดภาพแรก น้องดอม 1 ใน 13 ทีมหมูป่า

ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดี สำหรับ น้องดอม 13 หมูป่า 1 ในสมาชิกนักฟุตบอล 13 หมูป่า ที่เคยโด่งดังในโลกออนไลน์ หลังครั้งหนึ่งเขานั้นได้ติดอยู่ในถ้ำขุนน้ำนางนอน ก่อนที่กลายเป็นปฏิบัติการตามหาที่ได้รับความช่วยเหลือจากคนหลายประเทศ เเละเป็นข่าวดังไปทั่วโลก จ.เชียงราย ได้ทุนไปเรียนฟุตบอลที่อังกฤษ

โดยงานนี้ น้องดอม 13 หมูป่า ก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมระบุข้อความว่า และวันนี้ความฝันของผมก็เป็นจริง ผมกำลังจะไปเป็นนักเรียนฟุตบอลที่อังกฤษแล้วครับ ผมขอขอบพระคุณ sport education และ มูลนิธิซิโก้ มากครับที่มอบทุนการศึกษาในประเทศอังกฤษให้ผม ขอบคุณ Brooke House College Football Academy ที่มอบทุนพัฒนาฟุตบอลให้กับเด็กต่างจังหวัดอย่างผม และขอบคุณ บริษัท โอราโนส จำกัด, บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัด ที่สนับสนุนโอกาสสำคัญในชีวิตของผมในครั้งนี้ครับ ขอบคุณท่าน ผอ. และอาจารย์ รร วชิราลัยทุกๆท่านที่สนับสนุนผมตลอดมา ผมขอบคุณโค้ชซิโก้มากๆครับ ผมสัญญาว่าจะตั้งใจและทำให้ดีที่สุดเลยครับ

เเละวันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดภาพแรกของ น้องดอม สมาชิก 1 ใน 13 ทีมหมูป่า ชีวิตมาไกลมาก หลังได้ทุนเรียนฟุตบอลต่อที่ประเทศที่อังกฤษ โดย น้องดอม นั้นก็ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า ผมขอขอบคุณสถานฑูตอังกฤษ ที่ให้ผมได้เข้ารับคำแนะนำกับคุณเดฟ โทมัส อุปทูตรักษาการแทนเอกอัครราชทูตครับ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ