พนักงานห้างขอโทษ เปลี่ยนชื่อลูกค้าเป็นคำไม่ดี พร้อมจ่ายค่าเสียหาย

พนักงานห้างขอโทษ เปลี่ยนชื่อลูกค้าเป็นคำไม่ดี พร้อมจ่ายค่าเสียหาย

จากกรณีมีหญิงโพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวว่า ถูกพนักงานจุดบริการลูกค้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เปลี่ยนชื่อสมาชิกในระบบ เนื่องจากอาจจะไม่พอใจที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ เรียกใช้พนักงานและตำหนิเรื่องการให้บริการ

ล่าสุด วันที่ 18 ส.ค. 62 น.ส.วลัยพร (สงวนนามสกุล) หรือ ผึ้ง อายุ 37 ปี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว โพสต์ความคืบหน้า โดยระบุว่า วันนี้มีนัดหมายกับทางห้างฯ เพื่อให้ห้างประสานติดต่อให้อดีตพนักงานเข้ามากราบขอโทษแม่ผึ้ง เนื่องจากเค้าอยากเป็นฝ่ายขอโทษทางผึ้งและแม่ด้วยตัวเอง โดยอดีตพนักงานบอกว่า หนูขอโทษ จากนั้นผึ้งก็พูดคุยกับเค้าถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งผึ้งไม่รับคำขอโทษ ผึ้งก็บอกกับเด็กว่าเพราะเหตุผลที่เด็กพูดขอโทษผึ้งในวันนั้น แต่ไม่สำนึกในคำขอโทษ แต่ในส่วนของแม่ผึ้ง รับคำขอโทษจากเด็ก แต่ผึ้งได้แจ้งเด็กแล้วว่า ขอโทษก็ส่วนขอโทษนะ แต่สิ่งที่ตัวเองกระทำผิดก็ต้องได้รับโทษด้วย ผึ้งถามเค้าว่าคิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำมันแรงไหม ซึ่งเค้าก็ยอมรับว่ามันแรง

ผึ้งเลยแจ้งว่า การขอโทษทางพี่กับแม่จะไม่เอาผิด พ.ร.บ.คอมนะ ไม่ได้ต้องการทำลายอนาคตน้อง แต่ขอแจ้งความเอาผิด ข้อหาหมิ่นประมาท จะขอแจ้งความที่ สน. น้องขอไม่ให้แจ้งความดำเนินคดี เลยตกลงกันที่จะชดใช้ให้เป็นตัวเงินจำนวน 30,000 บาท ให้แก่แม่ของผึ้ง โดยขอชดใช้ให้เป็นงวด งวดละ 3,000 บาท เป็นเวลา 10 เดือน โดยน้องจะทำหนังสือสัญญาแสดงความยินยอมจากทางสภาทนายความมาให้ได้เซ็นทั้ง 2 ฝ่ายและพยาน โดยมีผู้จัดการห้างฯ ผู้ช่วยผู้จัดการห้างฯ เจ้าหน้าที่บุคคลของห้างฯ และพนักงานอีกคนร่วมเป็นพยาน

ล่าสุด น้องโทรมาขอต่อรองชดใช้ให้เหลือ 25,000 บาท เป็นเวลา 10 เดือน โดยน้องอ้างว่ามีความจำเป็น ทางผึ้งก็ยินยอม โดยบอกว่าถือให้เป็นค่าเทอมน้องไปแล้วกัน

โพสต์

โพสต์

ขอบคุณ สาวฮาร์ดคอร์ ชะนีโสด นางฟ้าขี้เหงา

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ