เผยโฉมหน้าทายาทของ โค้ชซิโก้  จนแข้งดังเอ่ยปากชม

เผยโฉมหน้าทายาทของ โค้ชซิโก้ จนแข้งดังเอ่ยปากชม

เรียกได้ว่าสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติและเป็นคนกู้ศรัทธาฟุตบอลไทย สำหรับ ‘โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง’ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ในตำแหน่งกองหน้า และเป็นอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ปัจจุบัน ‘โค้ชซิโก้’ อายุ 48 ปีแล้ว ปัจจุบันเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ฮอง อันห์ ยาลาย ยอดทีมของเวียดนาม

ด้านชีวิตส่วนตัว ‘โค้ชซิโก้’ ได้แต่งงานไปกับ ‘อัสราภา’ มีทายาทด้วยกัน 3 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมดชื่อว่า ‘อธิชา’, ‘มุกตาภา’ และ ‘กฤตยา’ บอกเลยว่าทั้ง 3 คนยิ่งโตยิ่งสวยมาก ๆ เลยทีเดียว เรียกว่าสวยน่ารักถึงขั้นที่ว่า ‘เหงียน วัน ตวน’ กองหน้าวัย 25 ปี ทีมชาติเวียดนาม เด็กในสังกัดของ ‘ซิโก้’ ในทีม ‘ฮองอันห์ยาลาย’ ยังเอ่ยปากชม จน ‘เจ ชนาธิป’ ยังแอบแซวว่า ‘เหงียน วัน ตวน’ จีบลูกสาว ‘โค้ชซิโก้’ นั่นเอง

และนอกจากจะสวยน่ารักกันทั้งบ้านแล้ว ทายาททั้งสามคนของ ‘โค้ชซิโก้’ ก็ยังขยันกันมาก ๆ อีกด้วย เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสามคนได้ใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอม หันมาขายคุกกี้ เดือนเดียวสามารถทำยอดได้ถึง 1 แสนบาทเลยทีเดียว โดย ทำคุกกี้ออกขายในชื่อ ‘Charlie and Cookie Factory’ โดย ‘น้องเพิร์ธ กฤตยา เสนาเมือง’ พี่สาวคนโต กล่าวว่า ทั้ง 3 คน ช่วงนี้ไม่ได้ไปเรียน จึงมีเวลาว่าง มาคิดกันว่าจะทำอะไรดี ซึ่งต่างก็ทำคุกกี้เป็นอยู่แล้ว มีอุปกรณ์ที่บ้าน จึงมีความคิดที่จะทำคุกกี้ออกขาย หวังแค่ใช้เวลาว่างจากการเรียนเท่านั้น ไม่ได้คิดถึงยอดขายว่าจะมากน้อยแค่ไหน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ