โอ๋ ภัคจีรา โผล่กลางไอจีอดีตสามี

โอ๋ ภัคจีรา โผล่กลางไอจีอดีตสามี

เรียกได้ว่าเพิ่งกลับมาเป็นโสดอีกครั้งสำหรับ โอ๋ ภัคจีรา ประกาศเลิกสามี เฟี๊ยต มธุกร สามีห้างทอง หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 13 ปี และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ น้องแสนดี โดยทั้งคู่ได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พี่น้องและทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับ น้องแสนดี เท่านั้น

โดยทางด้าน โอ๋ ภัคจีรา ประกาศเลิกสามี เฟี๊ยต มธุกร ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยตได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการ และสัมภาษณ์ใดๆ เพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน เราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยต ที่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณพี่เฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก

ล่าสุดทางด้าน เฟี๊ตย มธุกร อดีตสามี โอ๋ ภัคจีรา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า วันนี้โชคดี เจออภิรักษ์แต่เช้า พึ่งรู้ว่าแม่เค้าไม่อยู่แล้ว โดยงานนี้ก็มีทางด้าน โอ๋ ภัคจีราโผล่กลางไอจีอดีตสามี เฟี๊ยต มธุกร ครั้งแรกหลังเลิกกัน โดยทางด้าน โอ๋ ภัคจีรา ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า Good day

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ