ยิปซี - ยิปโซ รีวิวมีแฟนต่างชาติ บอกหมดทุกประสบการณ์

ยิปซี - ยิปโซ รีวิวมีแฟนต่างชาติ บอกหมดทุกประสบการณ์

ปังไม่หยุดจริงๆ ตั้งแต่สองสาวพี่น้องสาวสวยสองยิปมาทำช่องยูทูบด้วยกัน ก็ทำแฟนคลับชื่นชอบอย่างมากสำหรับ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ที่มักจะนำประสบการณ์ตรงทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแซ่บๆ ของความรักของทั้งคู่ เรื่องศัลยกรรม หรือความสัมพันธ์ในครอบครัว ก็เปิดเผยแบบไม่ปิดบัง

แต่ที่หลายคนสนใจล่าสุด คคงจะเป็นเทปที่สองพี่น้อง ยิปซี - ยิปโซ ก็เพิ่งออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวความรัก "ยิปย่อย EP70: รีวิวประสบการณ์จริงคบแฟนต่างชาติ" ในช่องยูทูบ The gyps channel เพราะทั้งคู่ก็ผ่านประสบการณ์การมีแฟนเป็นคนต่างชาติมาแล้ว ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ยิปซี มีความรักหวานสุดๆ กับแฟนสาย ฝ. อย่าง นิโคลัส บาริสต้า ส่วน ยิปโซ ก็เคยมีแฟนเป็นคนเกาหลี ซึ่งทั้งคู่ก็รีวิวประสบการณ์จริงที่พบเจอ ในส่วนของยิปซีเล่าว่า นิโคลัส สัญชาติแอฟริกาใต้ ซึ่งตอนจีบกันใหม่ๆ นั้นโรแมนติกมากๆ เพราะด้วยความที่ ยิปซี เพิ่งเลิกกับแฟน และชอบกินกาแฟมาก เธอจึงเข้าไปในร้านกาแฟที่ นิโคลัส เป็นบาริสต้า อยู่ ก่อนจะมารู้ทีหลังว่า ต่างฝ่ายต่างชอบพอกันอยู่แล้ว จึงเดินหน้าคุยๆ ทำความรู้จักกัน กระทั่งตอนนี้ 4 ปีแล้วสำหรับความรักของยิปซี

ทั้งนี้ ยิปซี ยังได้เผยถึงเรื่องการสัมผัสต้องเนื้อต้องตัวกันของเอเชียและฝรั่งต่างกันไหม ความเอเชียก็ยังเป็นผู้ชายเป็นฝ่ายนำ ผู้หญิงก็จะแบบ ไม่นะ อย่าๆ แต่จริงๆ แล้วอยาก แต่ต่างชาติเขาให้ความเป็นตัวของตัวเอง ความอิสระ ถ้าเราพูดว่าอย่านะเขาจะคิดว่าเราไม่จริงๆ เขาจะหยุดทันที เพราะเขาให้ความสำคัญกับการสมยอม และเรื่องที่หลายคนมองว่าเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดในพาร์ทของชีวิตคู่ก็คือเรื่องบนเตียง เพราะบางทีก็เป็นปัญหากับชีวิตคู่การคุยกันกับต่างชาติจะง่ายกว่าเยอะ จะมีการคุยกันว่าโอเคไหม ชอบยังไง ไม่ชอบยังไงบอกนะ เพื่อจะได้ปรับให้แฮปปี้ทั้ง 2 ฝ่าย และไม่รู้สึกว่าถูกด้อยค่าความเป็นชาย

และเรื่องที่หลายคนชอบคิดว่าจะเป็นปัญหาไหม มันจะได้หรือเปล่า ยิปโซก็ยอมรับตรงๆ อย่างอารมณ์ดีว่า "มันเป็น" แม้กระทั่งตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่นั่นคือเรื่องของ กายภาพ หรือขนาด ที่ทำเอาเธอ เครียดมาก เพราะตอนนี้ยังไม่ดีขึ้นเลย แต่ก็ยังไม่ดีขึ้นขนาดนั้น ซึ่งเราเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ว่ามันจะต้องเข้ากันได้และไปด้วยกันได้ดี มันถึงจะดีในทุกเรื่อง "เราค่อนข้างลำบากมากในเรื่องของขนาดที่ไม่เข้ากัน แทนที่มันจะเป็นสิ่งที่ให้ความสุข แต่มันกลับให้ความเจ็บปวด ทรมาน ตอนนั้นหาหมอสูติฯ ทุกอาทิตย์ แต่ใจความสำคัญกับเรื่องนี้คือถ้าอยากจะคบมีความสัมพันธ์ระยะยาวก็ค่อยๆ ปรับตัวกันไปนะคะ อย่าให้อะไรมาเป็นอุปสรรค สู้ๆ ค่ะทุกคน แต่คบกันมา 4 ปี เรื่องต่างๆ เขาก็ปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น" ยิปซีระบุ ขณะเดียวกัน ด้าน ยิปโซ จึงอธิบายต่อว่า คนทุกคนเกิดมา ลักษณะทางกายภาพมันไปตามเชื้อชาติ ฝรั่งด้วยกันมันก็ดูเป็นเรื่องปกติ แต่พอข้ามเชื้อชาติมา มันไม่ได้ถูกดีไซน์มาให้เข้ากันได้พอดีเป๊ะ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายในเรื่องของการมีชีวิตคู่ในเรื่องนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ