อั๋น ภูวนาท รีวิว องุ่นที่แพงที่สุดในโลก ลูกละ 7,700

อั๋น ภูวนาท รีวิว องุ่นที่แพงที่สุดในโลก ลูกละ 7,700

จากที่ก่อนหน้านี้ อั๋น ภูวนาท คุนผลิน พิธีกรดัง เจอประสบการณ์ยอดแย่เกี่ยวกับร้านอาหารไปแล้ว เนื่องจาก อั๋น ภูวนาทได้ยกครอบครัวภรรยาและลูกๆไปเที่ยวต่างประเทศกัน แต่กลับมีเรื่องให้คุณพ่อต้องปรี๊ดแตก เมื่อไปทานร้านอาหารหนึ่งที่ประเทศฝรั่งเศสแต่กลับได้บริการไม่ประทับใจเท่าที่ควร

โดยครั้งนั้น อั๋น ภูวนาท รีวิวร้านอาหารจานละหมื่นห้า โดยโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมไปว่า ปารีสอากาศเป็นยังไง ขอตอบด้วยรูปนะคะ คือแต่งตัวปกติตอนออกจากบ้าน แล้วค่อยๆ ลอกคราบไประหว่างทาง ถ้าร้านให้ถอดอีกได้ก็จะถอด ถ้าลอกหนังกำพร้าได้ก็จะทำ เป็นคอนเซ็ปประหลาดของร้านที่มีหมวกให้ยืมไว้นั่งทานอาหารตอนแดดร้อน แต่ไม่ให้ย้ายไปโต๊ะไปที่แดดร่ม ทั้งที่มีมากมาย

ล่าสุด อั๋น ภูวนาท กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้รีวิว องุ่นที่แพงที่สุดในโลก Ruby Roman อิมพอร์ตมาจากญี่ปุ่น 1 พวงนี้ มี 30 ลูก ราคา 1.9 แสนบาท และใช่ว่ามีเงินจะสามารถซื้อมาลองชิมได้เลย เพราะต้องประมูลถึงจะได้มา ต้องจองถึงจะมีโอกาส เพราะทั้งปีมีแค่ 2,400 พวงเท่านั้น โดย อั๋น ภูวนาท เล่าว่า "อาสาชิมให้ไม่ต้องเกรงใจ พวงละ 190,000 ลูกละ 7,700 เอง ขอบคุณ @premiumfruit ที่แย่งประมูลมาทำให้คนไทย มีโอกาสได้ชิม เพราะทั้งปีมีแค่ 2,400 พวงเท่านั้น อร่อยเหาะมันเป็นแบบนี้นี่เอง #เราเป็นคนเรียบๆ #อั๋นจ๋าพอลพีท"

อย่างไรก็ตาม หลังจากได้ชิม อั๋น ภูวนาท ก็ออกปากว่าอร่อยจริงๆ เป็นองุ่นที่อร่อยที่สุดในชีวิตแล้ว มีกลิ่นเหมือนไวน์แดง คือแฮปปี้ งานนี้ทำเอาหลายคนเห็นแล้วร้องว้าว อยากมีโอกาสได้ชิมองุ่นสุดพรีเมียมนี้กันเป็นแถว ในขณะที่หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นราคาแล้วอยากเป็นลมแป๊บ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ