แจ้ง พิ้งกี้ สาวิกา ตัดผมแล้ว

แจ้ง พิ้งกี้ สาวิกา ตัดผมแล้ว

กลายเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงไทย เมื่อ พิ้งกี้ สาวิกา ถูกควบคุมตัวในคดีแชร์ Forex-3D โดยเธอนั้นได้ถูกนำตัวเข้าสู่แดนแรกรับตามขั้นตอนแล้ว ก็ได้มีการปฏิบัติตามขั้นตอนเหมือนกับผู้ต้องขังทุกคน ซึ่งทุกคนให้ความร่วมมืออย่างดี ขณะนี้ยังไม่มีญาติ หรือทนายความเข้ามาติดต่อขอเข้าพบแต่อย่างใด ด้าน พิ้งกี้ สาวิกา ก็มีแฟนคลับที่เรือนจำคอยให้กำลังใจอยู่ตลอด

เเละก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้กล่าวในรายการตกมันส์บันเทิง เปิดสภาพจิตใจล่าสุด พิ้งกี้ สาวิกา ก่อนถูกตัดผม เข้าสู่เรือนจำแนกเขตแดน หลังได้พูดคุยกับทนายความ พิ้งกี้ สาวิกา โดยเธอนั้นกล่าวว่า กล่าวว่า สิ่งที่พิ้งกี้เป็นกังวลคือ การนำเสนอข่าวที่บิดเบือน

ซึ่งกรณีข่าวที่ออกไป บางเรื่องยังไม่สามารถมาชี้แจงได้ด้วยตัวเอง อยากจะขอวอนทุกคนอย่าฟังความข้างเดียว อย่าเพิ่งตัดสินแค่เห็นเอกสารอะไรบางอย่าง อย่าเพิ่งตัดสิน เพราะยังอยู่ในระหว่างพิจารณาคดี ซึ่งต้องใช้ระยะเวลา อยากให้ทุกคนเสพข่าวอย่างมีสติ เพราะตอนนี้ข่าวถูกบิดเบือนไปมาก อยากให้รอกระบวนการยุติธรรม ถ้าตัวเองทำผิดจริงก็ยินดีรับผิด

สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้ยังเข้มแข็งดี ที่บอกว่า พิ้งกี้ไม่ยอมตัดผม ไม่มี ไม่ได้รับอภิสิทธิ์แต่อย่างใด แต่ได้รับความเมตตาจากแฟนคลับที่อยู่ในนั้น ซึ่งจะมีกลุ่มมุสลิมช่วยดูแลเรื่องอาหารการกิน เป็นกลุ่มที่แยกออกมา และวันนี้ 1 ก.ย. เข้าสู่เรือนจำแนก ว่าจะไปอยู่ในเขตไหน แดนไหน จึงจะถูกตัดผม โดยคนที่ตัดผมให้ก็คือ นักโทษที่ได้เรียนตัดผมนั่นเอง ไม่ได้มีคนอื่นเข้าไปได้

ต้องบอกว่าล่าสุด อธิบดีกรมราชทัณฑ์ แจ้ง พิ้งกี้ สาวิกา นางเอกในตำนาน ได้ตัดผมสั้น กลายเป็นเป็นนักโทษหญิงอย่างเต็มตัวเเล้ว โดยวันนี้ 2 ก.ย. 65 อธิบดีกรมราชทัณฑ์ นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ ได้กล่าวถึง พิ้งกี้ สาวิกา ว่า ได้ถูกย้ายจากแดนกันชนมาสู่แดนแรกรับแล้ว ได้ปฏิบัติตามระเบียบของทางทัณฑสถานหญิง เช่นเดียวกับผู้ต้องขังรายอื่น ๆ และถูกตัดผมเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามในส่วนของบุคคลที่มาเยี่ยม พิ้งกี้ได้มีการระบุชื่อบุคคลที่สะดวกใจให้เข้าเยี่ยม 10 คน ซึ่งก็มีคนผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเข้าเยี่ยมแต่ไม่ได้มาพร้อมกัน โดยทั้ง 10 คนมีทั้งเพื่อนและคนใกล้ชิดที่มีความสนิทสนม แต่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ เนื่องจากเป็นสิทธิของผู้ต้องขัง โดยไม่รวมถึงทนายความที่จะได้เอกสิทธิในการเข้าเยี่ยมแยกต่างหากอยู่แล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ