ชีวิตหลังแต่งงาน แพนเค้ก เขมนิจ

ชีวิตหลังแต่งงาน แพนเค้ก เขมนิจ

เรียกได้ว่าเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานไปไม่นานสำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ และ สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน แพนเค้ก เขมนิจ เปิดชีวิตหลังแต่งงานกับ พี่หมี ถึงเรื่องบนเตียงหลังละเมอจนสามีตกใจ โดยทางด้าน แพนเค้ก เขมนิจ ได้กล่าวว่า ชีวิตหลังแต่งงานดีราบรื่นดีค่ะ เป็นแม่ศรีเรือนเต็มตัว เราดูแลกันและกันใส่ใจกัน เป็นแม่บ้านมากขึ้น แต่เรื่อกกับข้าวยังไม่ถึงขั้นนั้น พี่หมีก็บอกว่าเดี๋ยวทำเอง เพราะพี่หมีเขาถนัดเรื่องทำกับข้าวมากกว่าเรา เขาก็อยากลองทำนู้นทำนี่ให้หลานๆทาน

ชีวิตก่อนแต่งกับหลังแต่งก็ไม่ได้รู้สึกแตกต่างกันมากเพราะก่อนแต่งเราดูแลกันมายังไงตอนนี้เราก็ดูแลกันแบบนั้นเสมอต้นเสมอปลาย แค่อาจจะเป็นทางการมากขึ้น มีครอบครัวเราและครอบครัวเขาที่ต้องใส่ใจกัน บางอย่างก็ตามใจมากขึ้น อ่อนหวานมากขึ้น รับฟังกันมากขึ้น เพราะเขาสปอยอยู่แล้ว ดูแลกัน ไม่ห้ามอยู่แล้ว ค่อนข้างตามใจอยู่แล้ว แต่ก็มีการปรับตัวอยู่ตลอดเวลาทั้งอของเราและของเขา มีอะไรก็คุยกัน เราไม่อยากเสียเวลาที่ต้องมาทะเลาะกัน

ล่าสุดทางด้าน แพนเค้ก เขมนิจ เป็นแม่ศรีเรือนเต็มตัว โดยทางด้าน แพนเค้ก เขมนิจ ได้ออกคลิปวิถีชีวิตหลังแต่งงานเป็นแม่บ้านเต็มตัว โดยทางด้าน แพนเค้ก เขมนิจ ได้นุ่งผ้าถุงกับเสื้อกล้ามสบายๆมาจัดโต๊ะกินข้าวให้กับสามี สารวัตรหมี

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ