คุณตามีกำลังใจ จากขายแทบไม่ได้ ล่าสุดมีลูกค้าเยอะขึ้นกว่าเดิม

คุณตามีกำลังใจ จากขายแทบไม่ได้ ล่าสุดมีลูกค้าเยอะขึ้นกว่าเดิม

จากกรณีเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม เพจวารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี ได้โพสต์เรื่องราวของคุณต่าท่านหนึ่งทำอาชีพขายลูกชิ้นปิ้ง วันๆหนึ่งแทบไม่ได้ขาย ขายไม่ดี แต่ต้องทำเพราะต้องหาเงินใช้หนี้นอกระบบ โดยเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความระบุว่า

มีคุณตาคนหนึ่งแกขายลูกชิ้นปลาหมึกแห้งรถเข็นน่าสงสารมากคะแกอายุมากแล้ววันหนึ่งขายแทบไม่ได้ไม่มีแม้เงินจะซื้อของมาขายคะล่าสุดนี้เห็นแกมาขายนะคะแต่แกไม่เปิดไฟมีคนรุ้จักไปสอบถามแกบอกแกเป็นหนี้นอกระบบเขาตามทวงตามด่าแก แกเคยทิ้งร้านไปยืนหลับยุไกลจากร้าน(ตอนแรกคิดว่าแกไม่มีตังจ่ายค่าไฟฟ้าว่าจะจ่ายให้แก่นะคะแต่ความจริงไม่ใช่มันก็เลยเกินความสามารถที่ตัวเองจะทำได้นะคะ) เลยมาคิดว่าเคยเห็นในเฟสคะที่คุณลุงขายโจ้กที่ดังเป็นข่าวนะคะแกยังได้รับการช่วยเหลือเลยแล้วนี้คุณตาแกก็คนบ้านเราคนวาริน เราน่าจะช่วยอะไรแกได้มั่งนะคะ แกน่าสงสารจริงๆคะเห็นแกมาขายทุกวันแต่แทบไม่ได้ขายเลย มันเลยทำให้คิดว่ามิน่าแกเลยต้องเป็นหนี้นอกระบบเพราะขายไม่ได้แต่ต้องทำมาหาเลี้ยงชีวิต แกมีหลานต้องดูแลลูกแกจากไปแล้ว บุญกรรมคนมันไม่เท่ากันเข้าใจคะ แต่ถ้าช่วยได้ก็อยากช่วยคะฉันเองก็ไม่ได้มีเงินทองมากมายอะไร เศรษฐกิจแบบนี้ฉันเข้าใจแกคะเพราะฉันเจ๊งคะ หาทางช่วยแกหน่อยนะคะถือว่าเอาบุญฉันก็ทำได้เท่านี้คะ คุณตาขายอยู่หน้าโรงเรียนบ้านบัววัดตรงข้ามยงสงวนเซฟแลนด์ก่อนถึงม.อุบลคะแกออกมาขายทุกเย็นคะแต่จายไม่ค่อยได้หรอกคะหลังๆยิ่งปิดไฟขายคะสงสารคะ พิกัดหน้ารร.บ้านบัววัด หรือตรงข้ามยงสงวน(เซฟแลนด์) จากวารินฯมุ่งหน้าม.อุบล ก่อนถึงม.อุบลฯ ประมาณ 1 กม.

ล่าสุดในโลกออนไลน์ก็ได้มีการโพสต์ภาพรถขายลูกชิ้นของคุณตาคนดังกล่าว โดยระบุว่า จากเคสคุณตาขายลูกชิ้น มื่อนี่คุณตาขายดีขึ้นแล้วเด้อจ้ามีคนแวะมาซื้อตลอด พิกัดหน้ารร.บ้านบัววัด หรือตรงข้ามยงสงวน(เซฟแลนด์) จากวารินฯมุ่งหน้าม.อุบล ก่อนถึงม.อุบลฯ ประมาณ 1 กม.

ภาพจาก เอก ศรีสุวรรณ

ภาพจาก เอก ศรีสุวรรณ

ภาพจาก เอก ศรีสุวรรณ

ภาพจาก เอก ศรีสุวรรณ

โพสต์

ขอบคุณ เอก ศรีสุวรรณ

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ