หมอดูดัง เปิดดวง พิ้งกี้ หลังชีวิตพลิกสู่เรือนจำ

หมอดูดัง เปิดดวง พิ้งกี้ หลังชีวิตพลิกสู่เรือนจำ

กรณีพนักงานอัยการสำนักอัยการคดีพิเศษ 4 ยื่นฟ้อง นายกิตติเชษฐ์ หรือสรายุทธ ไชยเดช อายุ 41 ปี จำเลยที่ 1 น.ส.สาวิกา ไชยเดช หรือ พิ้งกี้ อายุ 36 ปี นักแสดงนางแบบชื่อดัง จำเลยที่ 2 นางสรินยา ไชยเดช อายุ 63 ปี มารดาของพิ้งกี้ กับพวกรวม 19 คน ในคดีแชร์ Forex-3D และศาลไม่อนุญาตให้มีการประกันตัวชั่วคราว เนื่องจากอัตราโทษสูง ทำให้จำเลยทั้ง 19 คนต้องเข้าเรือนจำทันที

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 กันยายน 65 ช่องยูทูบ NineEntertain Official ก็ได้โพสต์คลิปในขณะที่ "หมอดู" ชื่อดัง "หมอท้อป ซีเคร็ท"เปิดเผยดวงชะตาของ นางเอกดัง "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่บอกว่า "จังหวะชีวิตของ พิ้งกี้ เกิดอะไรขึ้น ถ้าใครจำ หรือ เป็นแฟนของไนน์เอ็นเตอร์เทน เมื่อช่วงเดือนที่แล้ว หรือปลายเดือนที่แล้วนะ ที่ หมอท้อป มาพูดเรื่องเบญจเพส จะเกิดขึ้นช่วงไหนบ้าง และ พิ้งกี้ สาวิกา ก็อยู่ในช่วงอายุเบญจเพสรอบ 2 เป๊ะ เพิ่งมาช่วงนี้ ที่เรียกว่าอะไรคุมขังในระหว่างพิจารณาคดี แต่อีกมุมนึงเนี่ย มันเป็นช่วงดวงตกไหม ก็ไม่ขนาดนั้นเพราะมันช่วงยุติธรรมและความถูกต้อง

ต้องได้รับการชำระ ซึ่งแอบดูหน่อย พิ้งกี้ จะเป็นยังไง สุขภาพเริ่มไม่ค่อยดีนัก แต่สุดท้ายนางทน เพราะไพ่บอกว่า มันเหมือนเป็นการชำระตัวเองมากกว่า ผิดหรือถูกให้สังคมตัดสิน ไปให้สุดทางไปเลย และ หลังจากนั้นเธอจะกลับมาผงาดอีกครั้ง ดวงที่วิเคราะห์ พิ้งกี้ นั้น ล้มยากมาก บอกเลยว่าดวงของคนๆนี้ แข็งมาก ถึงแม้จะผ่านมรสุมชีวิตมาเยอะแค่ไหน แต่จะไม่มีวันตก วันล้มอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ