โฉมตัวจริงสวยมาก นางยักษ์พันธุรัตน์  ที่หลายๆคนคุ้นหน้า

โฉมตัวจริงสวยมาก นางยักษ์พันธุรัตน์ ที่หลายๆคนคุ้นหน้า

สำหรับนางยักษ์พันธุรัตน์เวอร์ชั่น 2018 หนึ่งในตัวละครแนวจักรๆ วงศ์ๆ แม่เลี้ยงของสังข์ทอง ที่แฟนๆ หลายคนชื่นชมในเรื่องของความสวยเทียบเท่านางเอก เมื่อถอดรูปจากคาแรคเตอร์นางยักษ์ในละครออกนักแสดงสาวคนนี้ก็สวยไม่เบา แถมไปอ่านประวัติการศึกษาก็ต้องยกนิ้วให้เลย

เราย้อนกลับมารู้จักหญิงที่รับบทอย่าง ลูกศร อรศศิพัชร์ กันต่อเลยซึ่งเธอนั้นเกิดเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2524สำเร็จการศึกษา โรงเรียนมัธยมศึกษาที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการภายหลังเธอสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด อรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ ชื่อเล่น ลูกศร เธอเข้าสู่วงการด้วยเส้นทางสายนางงามเวทีประกวด เริ่มจากมิสมอเตอร์โชว์ ปี 2542 แต่ที่ทำให้เธอได้เริ่มเข้าวงการบันเทิงก็คือการได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย ของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2544

ภายหลังเธอได้รับโอกาสในการเป็นนักแสดงในสังกัดบริษัท สามเศียร จำกัดและช่อง 7 เอชดีมีชื่อเสียงผลงานละครพื้นบ้านเรื่อง เทพสามฤดู และ สิงหไกรภพ เป็นต้น และรับงานละครหลายๆเรื่องตามมา ซึ่งต้องบอกเลยว่านักแสดงหญิงมากฝีมือในสังกัดบริษัท สามเศียร จำกัด และ ช่อง 7 เอชดีเธอได้รับโอกาสร่วมแสดงละครพื้นบ้านและละครโทรทัศน์เป็นต้นเธอเป็นหนึ่งในนักแสดงรุ่นพี่ เธอรับงานละครได้ทุกบทบาทและเป็นนักแสดงมีชื่อเสียงและผลงานละครออกอากาศทางช่อง 7 เอชดีปัจจุบัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ