เปิดบ้านสวน แมท ภีรนีย์ พักจิตใจอยู่ในป่า

เปิดบ้านสวน แมท ภีรนีย์ พักจิตใจอยู่ในป่า

ถึงแม้เรื่องราวจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่กระแสความแรงของเรื่องยังไม่ลดน้อยลง สำหรับนางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และที่หลายคนทราบกันดีว่า สาวแมท นั้นกำลังมีละครเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว คู่กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งหลังจากเกิดกระแสดราม่าดังกล่าว ก็ทำให้เรทติ้งไม่ดีเท่าที่ควร เพราะโดนกระแสแอนตี้จากชาวเน็ต

เมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวแว่วออกมาว่าทางผู้จัดได้วางตัว สาวแมท ในละครเรื่อง เกมปราถนา ประกบคู่กับ นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์ ยิ่งทำเอาชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างมาก ถึงขั้นแบนจะไม่ดูตั้งแต่เริ่มวางตัวกันเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวหลุดออกมาอีกว่าทางช่องได้ถอด สาวแมท ฟ้าผ่าแล้ว หลังปล่อยข่าวออกมา แต่กระแสความแรงแอนตี้ของตัว สาวแมท เองยังไม่หาย เลยทำให้ทางด้านผู้จัดไม่กล้าเสี่ยงอีกครั้ง งานนี้คงต้องรอลุ้นว่าใครจะมาเสียบแทนตำแหน่งนางเอกของ สาวแมท และล่าสุดทางด้าน สาวแมท ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังมีกระแสข่าวลือโดนสั่งปลดด่วน โดยทางด้าน สาวแมท ก็ได้หาแคร์ไม่เพราะ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพอาชีพใหม่ ของเธอนั่นเอง

สำหรับคู่รักของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย และแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ แม้จะไม่เคยมีรูปคู่ลงหวานๆ มาให้ได้เห็นกันบ่อยนัก แต่ความรักของทั้งคู่เรียกว่ากว่าจะผ่านช่วงเวลาหนักๆ มานั้นก็ไม่ง่าย ล่าสุด แมทได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก โดยแมทได้ย้อนเล่าก่อนที่จะเจอความรักครั้งนี้ ชีวิตของเธอเรียบมาตลอด ไม่มีอะไรต้องเครียด ซึ่งตอนนี้ทำให้เธอต้องคำนึงถึงอะไรหลายๆ อย่าง “ถ้าสังเกตจริงๆ แมทจะหายไปเลย ไม่รับงาน เพราะว่าแค่เรากะพริบตาเราก็ผิดแล้ว ทุกอย่างมันผิดไปหมด เราไม่เคยคิดว่าเราอยากจะสู้กับใคร เพราะชีวิตเราไม่มีอะไรต้องเป็นเดือดเป็นร้อน หรือต้องเกลียดใคร ต้องรักใครขนาดนั้น” แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้เรียนรู้และโตขึ้นมาก “มันไม่มีอะไรถูกผิด มันอยู่ที่ว่าคนเขาจะเลือกมองมุมไหนเท่านั้นเอง เรารู้ตัวว่าสิ่งที่เราทำไม่ได้ผิดศีลธรรมแค่นั้นเลย มาย้อนคิดว่าทำไมเราถึงทนได้ แข็งแกร่งขนาดนี้ เพราะว่าเรารู้ตัวว่าเราทำอะไร” วิธีที่ระบายความทุกข์ของแมทในตอนนั้นก็คือการไฟต์ เธอบอกว่านิสัยที่ไม่ดีอย่างหนึ่งของเธอคือถ้าผิดจะยอมศิโรราบโดยดี แต่เมื่อมันไม่ใช่ก็พยายามที่จะอธิบายความจริง

ในช่วงที่แมทและสงกรานต์ต้องผ่านมรสุมมานั้นสิ่งที่ทำให้ผ่านมาได้ของทั้งคู่คือการเอ็นเตอร์เทนกันและกัน แมทบอกว่า “เขาชอบเล่นตลกให้ดู” ด้านสงกรานต์บอก “คลายเครียดครับ ผมสไตล์เดียวกับพี่นิกกี้ เน้นปล่อยมุข” เมื่อถามว่าใครอารมณ์ร้อนกว่ากัน แมทเผยว่า “ทั้งสอง แต่เขาพยายาม แมทก็อย่างที่บอก ก็พยายาม” แมทเผยว่าตัวเองนั้นเป็นคนขี้เป็นห่วง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นห่วงสงกรานต์ในเรื่องสุขภาพและร่างกาย ส่วนคำถามที่ว่าทำไมถึงเลือกคนนี้ แมทเผยว่า เป็นเรื่องที่ดำเนินไปตามเรื่องราว ตามจังหวะและเวลา “ก็ต้องยอมรับเพราะว่าตอนนั้นพี่สงกรานต์ไม่ได้อยู่คนแรกๆ ที่เราจะลองคุย เขาเป็นคนขยันอดทน ตั้งใจทำอะไรก็จะตั้งใจมากๆ ตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรไม่สบายใจ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ