เปิดภาพสามีคนแรก ลีน่าจัง

เปิดภาพสามีคนแรก ลีน่าจัง

เปิดภาพสามีคนแรก ซึ่งเจ้าตัวถามว่าหล่อมั้ย เหมือนพระเอกฮ่องกงเลย แต่ตอนนี้หย่ากันไป 20 ปีแล้ว ยังติดต่อกันอยู่ คุยเป็นเพื่อนกันแต่ว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ส่วนเงินที่ได้มาทุกวันนี้ ลีน่าจัง บอกว่า มีคนจ้างไปไลฟ์ได้เงินหลายล้าน และจ้างไปว่าได้เงิน 150,000 บาทต่อครั้ง

ล่าสุด ลีน่าจัง ก็ออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองผ่านรายการ แฉ ตัวเองอยู่ในสื่อตั้งแต่ปี 2540 เป็นเวลากว่า 25 ปีแล้ว ที่ไม่เคยหายไปจากกระแสเลย เคยออกมาประท้วงเคลื่อนไหวทางการเมือง เห็นหน้าผ่านสื่อโทรทัศน์ จนมายุคสื่อออนไลน์ ตอนนี้คนดูใน TikTok เป็นพันล้านวิว

แต่ก่อนเป็นคนเรียบร้อย เป็นทนายความ คนไม่ค่อยสนใจ แต่พอมาเป็นคนแบบบ้า ๆ บอ ๆ คนดูเป็น 10 ล้าน ดังเพราะการเกาะกระแส ทุกวันนี้มีคนมาจ้างด่าและให้เงิน 1.5 แสนบาท พร้อมเปิดภาพสมัยที่ได้ปรากฏตัวในหน้าสื่อซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าทำเอาเกือบจำไม่ได้เพราะหน้าเปลี่ยนไปมาก สมัยที่เจ้าตัวยังไม่ได้ทำศัลยกรรม

ลีน่าจัง ยังได้เผยภาพสามีคนแรกที่แต่งงานด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า หล่อมาก เหมือนพระเอกฮ่องกง แต่เลิกรากันได้ 20 ปีแล้ว เป็นเพื่อนกันยังติดต่อกัน แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ส่วนหน้าตัวเองตอนนั้นยังไม่ได้ศัลยกรรม ถามว่าหน้ากล้องกับหลังกล้องเป็นคนละคนกันเลย ลีน่าจัง บอกว่า ใช่ตัวจริงเป็นกุลสตรี แต่พอกล้องมาฉันต้องแย่งซีน ฉันต้องทำมันประสบความสำเร็จ

ส่วนไลฟ์เปลี่ยนชีวิตไลฟ์คือชีวิตแล้วตอนนี้ ทุกวันนี้เดือนหนึ่งทำเงินได้ตั้งหลายล้าน คนมาจ้างรีวิว จ้างไปด่าแสนห้า เหนื่อยนะไปด่าคนอื่น คนนั้นก็มา แม่ขาด่าหนูหน่อย หนูอยากรวย เขาก็เอาคลิปไปลงต่อ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ