จิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวคนดัง เผยข่าวดี

จิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวคนดัง เผยข่าวดี

เจี๊ยบ จิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวชื่อดังแห่งช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เผยข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว โดยเป็นเพศชาย ตั้งชื่อ น้องจีเจ

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับรายการคุยข่าวอย่าง ทุบโต๊ะข่าว ที่มีผู้ประกาศข่าวที่คุ้นหน้าตาตาอย่าง พุทธ อภิวรรณ และ จิตดี ศรีดี ซึ่งที่ผ่านมาจะเป็นภาพคุ้นตาที่จะได้เห็นทั้งคู่ในรายการ ทุบโต๊ะข่าว

เเละในเวลาต่อมาทราบกันดีว่า จิตดี ศรีดี ลาออกจากรายการทุบโต๊ะข่าว เนื่องจากได้โยกไปทำรายการใหม่ในช่วงเช้า แต่ก็ยังมีแฟนคลับที่เรียกร้องให้ทั้ง 2 คนกลับมาอ่านข่าวร่วมกัน และถึงแม้จะมีการออกมาชี้แจงว่าไม่ได้ผิดใจอะไรกันแต่อย่างใด แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนคาดเดาว่าทั้งคู่น่าจะมีเรื่องขัดใจกัน

ต้องบอกว่าล่าสุด คุณจิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง นั้นก็ได้โพสต์ประกาศข่าวดี ตั้งท้องทายาท เป็นแม่คนเเล้ว ชาวเน็ตคอมเมนต์ยินดีสนั่น โดย คุณจิตดี ศรีดี ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า Happy Birthday Day To Me สุขสันต์วันเกิด ปี 2565 ขอบคุณของขวัญที่มีค่าที่สุดในชีวิต ปีนี้มีหัวใจดวงน้อยๆ อีกดวง ดวงใจของ"แม่" "มันนี่"ได้เป็นพี่สาวแล้วค่ะ #ความสุขของจิตดี #18week #จิตดีศรีดี #39 #mybaby ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาเเสดงความยินดีอย่างมากมาย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ