เต้ย จรินทร์พร ไปเดนมาร์กกับหนุ่มคนใหม่

เต้ย จรินทร์พร ไปเดนมาร์กกับหนุ่มคนใหม่

ออกเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ พร้อมทั้งโพสต์ภาพแจกความสดใส เช็กอินที่ โคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก มาให้ได้ชม แต่ที่หลายคนโฟกัสก็คือ ใครกันนะที่เป็นคนถ่ายภาพน่ารักๆทั้งหมดนี้ให้ชี เต้ย จรินทร์พร

โดยทางเพจดังอย่าง เพจ เจ้มอย 108 ก็ได้ออกมาเม้าธ์ว่า ใช่จ้ะ !! ชีเต้ยไปเดนมาร์กกะหนุ่มจ้า ไม่ต้องสงสัยจ้าว่าใครถ่ายภาพเซตสดใส ๆ ให้น้อนนนน หนุ่มคนนี้ แม้จะไม่ใช่ดารา แต่คนในวงการรู้จักดี เหมาะกะเต้ยแหละ เพราะเก่งรอบด้าน อาทิ กีฬา รอเต้ยเปิดตัว.. ส่วนกูรอกรี๊ด !!

ทำเอาขาเมาท์หูผึ่ง หลังจากที่นักแสดงสาว แต้ว ณฐพร เกือบหลุดปากพูดชื่อหวานใจหนุ่มคนใหม่ของเพื่อนซี้อย่าง เต้ย จรินทร์พร แต่อยากให้เพื่อนเป็นคนเปิดตัวเองมากกว่า ส่วนตัวไฟเขียวให้รักครั้งนี้ของเต้ย พร้อมชมฝ่ายชายว่าน่ารักมาก ดีใจที่เพื่อนมีความสุขกับความรักครั้งใหม่

งานนี้เหล่านักสืบโซเชียลรีบตั้งข้อสังเกตจากคำใบ้กันยกใหญ่ ทั้งโปรไฟล์ที่ว่าไม่ใช่ดาราแต่คนในวงการรู้จักกันดี ไหนจะเก่งเรื่องกีฬาอีก ซึ่งหลายคนก็บอกไม่ขอเดา แต่ขอปูเสื่อรอเต้ยเปิดตัวเลยดีกว่า คิดว่าอีกไม่นานเกินรอ ตอนนี้ก็ไถอินสตาแกรมดูรูปสวย ๆ ของสาวเต้ยที่มาจากมุมมองตากล้องคนนี้ไปก่อน จะได้รู้ว่ามุมมองคนคลั่งรักเป็นอย่างนี้นี่เอง อิอิ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ