ชีวิตนอกจอ แคลร์ คือเธอ ไม่ธรรมดา

ชีวิตนอกจอ แคลร์ คือเธอ ไม่ธรรมดา

เป็นอีกหนึ่งละครที่กำลังเข้มข้นมากๆ และมีอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายคนจับตามอง สำหรับ “มิ้นท์ รัญชน์รวี” เพราะกำลังจะได้เป็นนางเต็มตัว และตอนนี้ก็มีละครที่กำลังออนแอร์อย่าง ‘คือเธอ’ ทางช่อง 3 ด้วย โดยรับบทเป็น ‘แคลร์’ คนรักใหม่ของพระเอก

ซึ่งแฟนละครต่างก็ชมเลยว่าแคลร์เป็นสาว สวยแถมยังฉลาดด้วย แม้จะถูกลากเข้ามาในวงจรรักสามเศร้าก็ตาม และในวันนี้เราก็จะพาไปรู้จักกับสาวคนนี้กัน เพราะนอกจากจะเป็นนางเอกดาวรุ่งคนใหม่ของช่อง 3 แล้ว ยังมีความสามารถครบเครื่องมากอีกด้วย เพราะก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิงก็เป็นเด็กกิจกรรมมาตั้งแต่เด็ก แถมยังเป็นอดีตสาวมือตบลูกขนไก่ระดับจังหวัดอีกด้วย โดยสมัยเรียนนั้นก็เป็นนักกิจกรรม และเป็นตัวแทนของโรงเรียนอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนถือป้ายโรงเรียนในงานกีฬาสี หรือ เป็นตัวแทนร่วมกิจกรรมต่างๆของจังหวัด ส่วนเรื่องการกีฬาก็เป็นนักตบลูกขนไก่ หรือนักแบดมินตันระดับตัวแทนจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติก็เคยได้เหรียญเงินด้วย และเมื่อโตขึ้นมาแข่งระดับชาติซึ่งก็ได้เหรียญทองแดง และยังเคยได้ถ้วยพระราชทานจากสมเด็จสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีอีกด้วย

เรียกได้ว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาและหลังจากที่ละครคือเธอจบแล้ว มิ้นต์ ก็จะได้เป็นนางเอกเต็มตัวในละครฟอร์มยักษ์อย่าง ดวงใจเทวพรหม ตอน ดุจอัปสร ทางช่อง 3 ด้วย ซึ่งก็ได้ประกบคู่กับพระเอกดาวรุ่งที่กำลังมาแรงอย่าง กองทัพ พีค ด้วย เชื่อว่าถ้าละครออนแอร์เมื่อไหร่จะต้องปังแน่นอน และถ้าปังจริงก็จะเป็นผลงานแจ้งเกิดในฐานะนางเอกเต็มตัวด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ