ผู้จัดการพิ้งกี้ สาวิกา ออกมาโพสต์แล้ว หลังเงียบไปนาน

ผู้จัดการพิ้งกี้ สาวิกา ออกมาโพสต์แล้ว หลังเงียบไปนาน

ยังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ตลอดสำหรับ นางเอกสาวคนดัง “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่ออกมาเป็นข่างดังเมื่อไม่นานมานี้ ทำแฟนๆมากมายต่างตกอกตกใจ และส่งกำลังใจให้ “พิ้งกี้” กันอย่างล้นหลาม

เรียกได้ว่าทำหลายคนต่างจับต ามองป็นพิเศษ สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง “พิ้งกี้ สาวิกา” ซึ่งล่าสุด “เตเต้” ผู้จัดการของพิ้งกี้ ได้เคลื่อนไหวโพสต์จาก ใจผ่านอินสตราแกรม @taetae_parada บอกว่า “ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดทุกๆคนทั้งโทรมาทั้งline sms ig tikiok fb จากใจจริง และขอให้ผลกุศลผลบุญนี้ได้สัมฤทธิ์ผลกับกัลยาณมิตรทุกๆคนด้วย

วันเกิดปีนี้ไหนๆก็ไหนและพี่เต้ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวหน่อยนะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ คนที่รักเรารักและดูแลมากว่า 28 ปี อะไรก็แล้วแต่ขอให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี คนเราทุกคนมันมีผิ ดแล้วถูกได้เสมอผิ ดก็ว่าไปผิดถูกก็ว่ากันไปตามถูก คนล้มแล้วข้ามกับคนล้มแล้วช่วยกันยื่นมือแล้วช่วยกันประคองกันขึ้นมา ความจริงมันมีเหตุและผลของมันอยู่แล้ว อะไรที่มันเป็นข้ อมู ลจริงหรือเท็จก็ให้มันอยู่ในขอบและเขตของมัน ที่นิ่งไม่ออกมาพูดหรือมีคนที่โทรมาและไม่ได้รับ ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะถ้าพูดอะไรออกไปไม่ต้องกับข้อมูลจริงมันสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้ ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูดได้ในตอนนี้บ้างนะคะ สติและปากถ้ามันออกมาแบบความจริงนัอยมากมันสามารถทำร้าย คนได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆจากใจจริง”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ