แห่ส่งกำลังใจ นุ้ย เชิญยิ้ม

แห่ส่งกำลังใจ นุ้ย เชิญยิ้ม

ทำเอาแฟนๆ รวมถึง เพื่อนๆ วงการตลก ที่เห็นโพสต์นี้ ถึงกับรีบแห่เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย หลัง นักแสดง ตลกดัง พิธีกรอารมณ์ดี "นุ้ย เชิญยิ้ม" สามีของ "ตั๊ก ศิริพร" ออกมาแจ้งข่าวต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากป่วยเป็นโรคนี้

ถึงกับรีบต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาตัวเป็นการด่วน สำหรับ นักแสดง ตลกดัง พิธีกรอารมณ์ดี "นุ้ย เชิญยิ้ม" สามีของ "ตั๊ก ศิริพร" ที่ล่าสุดวันนี้ (4 กันยายน 65) ได้ออกมาโพสต์ภาพในขณะที่กำลังนั่งรถไปโรงพยาบาล พร้อมกับเขียนข้อความแจ้งข่าวถึงอาการป่วยของตัวเอง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @nui_chernyim ที่ระบุว่า "หมอนรองกระดูกคอ ข้อที่ 4-6 อักเสบ ทำให้กลับมาปวดอีกแล้ว นอนปวดกระดูกปวดคอ ร้าวไปถึงก้านสมอง กะบอกตาซ้ายแดงกล่ำเลย กำลังเดินทางไป ร.พ. ขอบคุณ น้องตันตัน เชิญยิ้ม ที่มาช่วยขับรถไปส่งพี่ #ไม่รู้จะเจอหมอหรือป่าวไม่ได้นัดไว้ #ไม่ผ่า #กินยาบรรเทาไป"

และหลังจากนั้นผ่านไปแค่ 2 ชั่วโมง นักแสดง ตลกดัง พิธีกรอารมณ์ดี "นุ้ย เชิญยิ้ม" สามีของ "ตั๊ก ศิริพร" ที่ทำการตรวจรักษา พบคุณหมอเรียบร้อย ก็ได้โพสต์ภาพในขณะที่อยู่หน้าห้องรับยา โชว์ยาที่ได้รับกลับบ้าน พร้อมกับเขียนข้อความอัปเดตล่าสุดถึงอาการป่วยเป็นโรค หมอนรองกระดูกคอ ข้อที่ 4-6 อักเสบ ระบุว่า "ทำเท่าที่ไหว รับยา กลับบ้าน ทำงานต่อ ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้ เมธา นะครับ" ซึ่งหลังจากที่ "นุ้ย เชิญยิ้ม" แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ก็มีแฟนๆ รวมถึง เพื่อนๆในวงการ แห่เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย

อาทิ "แจง ปุณณาสา" ภรรยาของ ตลกดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" ก็เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของ "นุ้ย เชิญยิ้ม" ว่า "หายไวไวนะคะพี่" ตามด้วย ตลกดัง "โจอี้ เชิญยิ้ม" ก็เข้ามาบอกว่า "หายไวๆนะครับหัวหน้า" รวมไปถึงแฟนๆที่เข้ามาบอกว่า "ดูแลสุขภาพด้วยนะคะพี่นุ้ย หายไวๆค่า" , "ขอให้สุขภาพร่างกายและจิตใจ แข็งแรงไวๆ ครับพี่" , "หายไวๆนะครับอาจารย์นุ้ย หวังว่าน้องๆจะไม่ขยี้เรื่องโยกคอนะครับ ดุ๊กดิ๊กเชิญยิ้ม" เป็นต้น

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ