สาวน้อยใจไม่สวย ถามแฟนทำไมชอบมองผู้หญิงอื่น

สาวน้อยใจไม่สวย ถามแฟนทำไมชอบมองผู้หญิงอื่น

เรื่องราวของสาวชื่อว่า เอด้า คอนเทนต์ครีเอเตอร์ชาวไต้หวัน ซึ่งมีแฟนหนุ่มเป็นยูทูบเบอร์ชาวฝรั่งเศส แม้จะเป็นรักที่แตกต่างทั้งเชื้อชาติ วัฒนธรรม และภาษา แต่ทั้งคู่ก็เข้ากันได้ดี มักจะโพสต์โชว์ความความสัมพันธ์หวานชื่นเป็นประจำจนมีผู้เข้าไปติดตามชื่นชม

จนเมื่อไม่กี่วันก่อน อยู่ ๆ เอด้าก็รู้สึกอารมณ์ไม่ดี รู้สึกว่าเธอไม่ดีพอ ไม่สวยพอ เธอถ่ายคลิปของเธออยู่ และจู่ ๆ แฟนหนุ่มของเธอก็วิ่งเข้ามากอดเธอแน่น และชมเธอว่า "คุณเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา"

อย่างไรก็ตาม หญิงสาวยังรู้สึกน้อยใจ ถามแฟนหนุ่มไปว่า "แล้วทำไมคุณถึงยังมองผู้หญิงคนอื่นตามข้างทางอยู่" แฟนหนุ่มปฏิเสธเธอทันทีว่า "ไม่" ยิ่งทำให้เธอไม่พอใจ ย้ำต่อไปว่า "ใช่"

สถานการณ์ดูเหมือนจะเริ่มร้อนแรง แต่แฟนหนุ่มของเธอกลับรีบอธิบายว่า "ผมอยากแน่ใจว่าพวกเธอไม่ได้ดีไปกว่าคุณ มันคือความสวยงาม ไม่มีอะไรเลย" คำตอบนั้นทำให้เธอยิ้มออกมาเมื่อได้ยิน "โอ้ ! คุณจริงจังมาก ฉันขอบคุณนะ"

ทั้งนี้ทั้งนั้น เอด้า ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเครียดหลังเหตุการณ์สะเทือนใจ หรือ PTSD เนื่องจากความรุนแรงในครอบครัวตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แม้ว่าเธอจะได้รับการรักษา แต่อารมณ์ของเธอก็ยังไม่ปกติ

ภายหลังจากคลิปวิดีโอของเธอถูกแชร์ไปบนโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับความสนใจมากมาย ผู้คนพากันเข้าไปกล่าวชื่นชม บอกว่าทั้งคู่น่ารักมาก และชื่นชมแฟนหนุ่มของเธอ กล่าวว่า "ในบางเวลาที่ผู้หญิงรู้สึกไม่มั่นใจหรือเป็นกังวล แค่ต้องการคำให้กำลังใจเช่นนี้จริง ๆ" ในขณะที่บางคนก็แซวขำขันว่า "เขารู้วิธีการเอาตัวรอดได้ยอดเยี่ยมมาก"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ