เคลื่อนไหวครั้งแรก ผู้จัดการส่วนตัว โพสต์ถึง พิ้งค์กี้ สาวิกา แบบนี้

เคลื่อนไหวครั้งแรก ผู้จัดการส่วนตัว โพสต์ถึง พิ้งค์กี้ สาวิกา แบบนี้

เตเต้ ภาราดา ผู้จัดการ พิ้งค์กี้ สาวิกา เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเกิดเรื่อง ชี้แจงในฐานะที่ดูแลกันมากว่า 28 ปี ที่ไม่ออกมาพูดอะไรเลยเพราะเหตุนี้ นับเป็นอีกหนึ่งคดีใหญ่ที่กำลังอยู่ในความสนใจของประชาชน

หลังจากที่นักแสดงสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา โดนคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ที่มีผู้เสียหายกว่า 9,000 คน มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ได้เข้าไปอยู่ในแดนแรกรับแล้ว พร้อมฝากมาชี้แจงว่า ไม่ได้มีอภิสิทธิ์มากกว่าผู้ต้องขังคนอื่น ๆ ในเรือนจำ ส่วนเรื่องคดีความวอนสังคมอย่าเพิ่งตัดสิน ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการและการตัดสินของศาล ล่าสุด (4 กันยายน 2565) เตเต้ ภาราดา ผู้จัดการส่วนตัวของพิ้งค์กี้ มีการเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม

เป็นครั้งแรกภายหลังจากที่พิ้งค์กี้ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำ โดยโพสต์ภาพขณะเดินทางไปทำบุญวันเกิด พร้อมเขียนข้อความระบุว่า ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดทุก ๆ คนทั้งโทร มาทั้ง Line, SMS, IG, TikTok, FB จากใจจริง และขอให้ผลกุศลผลบุญนี้ได้สัมฤทธิ์ผลกับกัลยาณมิตรทุก ๆ คนด้วย วันเกิดปีนี้ไหน ๆ ก็ไหนแล้ว พี่เต้ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวหน่อยนะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนที่รักเรารักและดูแลมากว่า 28 ปี อะไรก็แล้วแต่ ขอให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี

คนเราทุกคนมันมีผิดแล้วถูกได้เสมอ ผิดก็ว่าไปผิด ถูกก็ว่ากันไปตามถูก คนล้มแล้วข้ามกับคนล้มแล้วช่วยกันยื่นมือแล้วช่วยกันประคองกันขึ้นมา ความจริงมันมีเหตุและผลของมันอยู่แล้ว อะไรที่มันเป็นข้อมูลจริงหรือเท็จก็ให้มันอยู่ในขอบและเขตของมัน ที่นิ่งไม่ออกมาพูดหรือมีคนที่โทร มาแล้วไม่ได้รับ ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะถ้าพูดอะไรออกไปไม่ตรงกับข้อมูลจริงมันสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้

ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูดได้ในตอนนี้บ้างนะคะ สติและปากถ้ามันออกมาแบบความจริงน้อยมากมันสามารถทำร้ายคนได้เลยนะคะ ขอบคุณมาก ๆ จากใจจริง ด้านคนในวงการบันเทิงและชาวเน็ตหลายรายมีการเข้าไปคอมเมนต์อวยพรวันเกิดพร้อมให้กำลังใจเตเต้อย่างมากมาย ขณะที่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เข้าไปคอมเมนต์ว่า HBD นะคะพี่เต้ มีความสุขมาก ๆ นะคะ สู้ ๆ น้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ