แอฟ ทักษอร เปิดปากพูด หลังโดนอดีตสามีแขวะเรื่องลูกกลางไอจี

แอฟ ทักษอร เปิดปากพูด หลังโดนอดีตสามีแขวะเรื่องลูกกลางไอจี

เกิดดราม่าขึ้นเบาๆเมื่อทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์ข้อความขอให้ น้องปีใหม่ มาเจอปู่-ย่าบ่อยๆหน่อยโควิดหมดแล้ว จนโดนมองคล้าย สงกรานต์ แซะ แอฟ ทักษอร เมื่อวันแม่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยทางด้าน สงกรานต์ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของ น้องปีใหม่และคุณย่า พร้อมข้อความ สุขสันต์วันแม่ครับ… ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆหน่อยนะครับ โควิดหมดแล้วนะครับ เจอยากกว่าแจ็กสัน หวังก็คนนี้และครับผม ซึ่งงานนี้ทำเอางานเข้า สงกรานต์ เตชะณรงค์ เบาๆ คล้ายแซะอดีตเมีย แอฟ ทักษอร อีกทั้งในเวลาต่อมายังได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์กลางไอจี สงกรานต์ เตชะณรงค์ เอาไว้ว่า ถ้าคุณพ่อว่างก็ไปรับสิคะ แม่เขามีการมีทำงานอะค่ะ ซึ่งงานนี้ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไม่แผ่วตอบกลับชาวเน็ตว่า พร้อมรับตลอดค่ะ แค่รับโทรศัพท์และระบุวันเวลาครับ

ล่าสุดทางด้าน แอฟ ทักษอร เปิดใจครั้งแรก หลังคล้ายโดนอดีตสามีเหน็บ โดยทางด้าน แอฟ ทักษอร ได้กล่าวว่า ได้เห็นข่าวแล้ว ก็ตามนั้น จริงๆเราอะไม่ได้แบ่งเวลาชัดเจน เพราะตอนนี้ปีใหม่เขาก็เปิดเทอมแล้ว วันเสาร์-อาทิตย์ เขาก็มีเรียนพิเศษพวกยิมนาสติก โค้ชติ้ง อะไรที่เขาสนใจ คือเราไม่ได้นัดเวลากันเป๊ะๆขนาดนั้นที่จะต้องเจอ แต่ก็มีติดต่อกันตลอด

ตอนที่เราเห็นข่าวที่แรกว่าเขาพิมพ์แบบนั้นเอาจจริงๆก็แอบรู้สึก แต่เราก็เก็บไว้ เอาจริงๆมีอะไรเราก็คุยกันหลังบ้านก็ได้ เพราะทุกวันนี้เราก็คุยกันคุณปู่ตลอด ทั้งเกี่ยวกับหลานบ้างไม่เกี่ยวบ้าง ก็คือมีติดต่อกันตลอด คุณปู่ไม่สบายเราก็คุยกันตลอด ถ้าไปหาได้เราก็ไปค่ะ คือเราก็ไม่มีความเห็นใดๆ ไม่อยากต่อประเด็น จะเป็นความเข้าใจถูกหรือเข้าใจผิดอะไร หลังบ้านจริงๆ คุยกันได้หมด แต่แอฟก็เชื่อว่าคุณปู่เข้าใจเรา ท่านก็ถามไถ่ตลอดว่าเห็นทำงานหนักนะ ไหวไหม คือบางทีเราไม่ได้เข้าไปหาท่านเพราะทำงานเยอะ แต่เราก็ส่งปีใหม่ไป ถ้าคิดถึงหลาน หรือหลานคิดถึงก็ไปหากัน เราก็ยังเป็นห่วงกันเหมือนปกติ แต่ตัวแอฟเองอาจจะไม่ได้เจอบ่อยเท่าปีใหม่แค่นั้นเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ