ตั๊กแตน ชลดา เซอร์ไพรส์ของขวัญหรู ในวันเกิดช่างแต่งหน้า

ตั๊กแตน ชลดา เซอร์ไพรส์ของขวัญหรู ในวันเกิดช่างแต่งหน้า

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งชื่อดังสำหรับ “พบพร ภาคินทร์” หรือ “ตั๊กแตน ชลดา” เป็นนักร้องเพลงและนักเต้นหญิงชาวไทย เข้าสู่วงการโดยผ่านการประกวด First Stage Show ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3

ต้องบอกว่าไม่คิดว่ากล้าให้ เมื่อนักร้องดัง “ตั๊กแตน ชลดา” เซอร์ไพรส์ของขวัญหรู ในวันเกิดช่างแต่งหน้า ด้วยแบรนเนมด์จัดเต็ม โดย “ตั๊กแตน ชลดา” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ทีมงานแตนและคนที่รักแตน เกิดเดือนกันยายน เยอะจริงๆ ปีนี้พิเศษใส่ใจให้แม่วาด แม่วาดคือช่างหน้าที่ดูแลแตนมาตั้งแต่เด็กๆ สมัยนั้นเรายังเป็นลูกเป็ดขี้เหร่อยู่ แม่คนนี้ที่คอยซัพพอร์ตเราแต่งหน้าให้เรา การขอบคุณแม่มากๆที่วันแรกเป็นอย่างไร ก็ยังเหมือนเดิมเสมอ @vadmakeup”

อีกทั้งงานนี้ ช่างแต่งหน้า ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ลูกสาวที่มองเห็นคุณค่าคนที่อยู่รอบตัวทุกๆคน ให้ความสำคัญโดยที่เราเป็นจุดเริ่มต้นเพียงเล็กน้อย ..ไม่เฉพาะวันเกิด เจ๊บป่วยอยู่โรงบาล10 วัน..ช่วงติดCovid ก็ดูแลส่งอาหารทุกเช้า ..ทำด้วยความรักจากใจจริงๆ ไม่เฉพาะคุณแม่ หนูเผื่อแผ่ให้ทุกคนรอบตัวที่หนูรักเคารพ ขอให้หนูมีความสุข เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป เป็นที่รักของแฟนเพลงไปตลอดกาล love”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ