เปิดมื้ออาหาร เจนี่ อัลภาชน์ ล่าสุดผอมมาก

เปิดมื้ออาหาร เจนี่ อัลภาชน์ ล่าสุดผอมมาก

เรียกได้ว่าสวยวันสวยคืนเลยทีเดียว สำหรับ นางเอกซุปตาร์คุณเเม่ลูกหนึ่ง อย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ไม่ว่าจะโพสต์ภาพไหนลงอินสตราแกรมนั้น ก็มักจะเรียกเสียงฮือฮาให้กับบรรดาเเฟนคลับอยู่เสมอ

อย่างภาพเซ็ตล่าสุดที่สาวเจนี่นั้นเธอได้โพสต์ลงอินสตราแกรม @janienineeleven โดยภาพนี้สาวเจนี่นั้นเธอกำลังเดินอยู่ในไร่ สวมใส่คอสตูมเสื้อเเขนกุด เเละกางเกงขาสั้น มาพร้อมกับรองเท้าบูทที่ดูเข้ากันสุดๆ โดยโพสต์นี้ระบุเเคปชั่นว่า “Land of us camp” เเละหลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมรูปร่างที่ทั้งเป๊ะเเละปังสุดๆ เพราะนอกจากจะเห็นว่าขาเธอนั้นเล็กลงเเล้ว กล้ามเนื้อเเขนก็เห็นชัดเเละดูเล็กลงสุดๆ ครบเครื่องสวยเเละรักสุขภาพสุดๆ

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังคงตำแหน่งนางเอกได้โดยไม่สั่นคลอนเลยจริงๆ สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดหวนคืนจอละครหลังก่อนหน้านี้ได้ทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มีไปให้ น้องโนล่า ลูกสาวสุดน่ารัก ล่าสุด เป๊ก เปรมณัช ได้เผยคลิปลงอินสตาแกรม @peckprem ขณะกำลังพักเบรกการถ่ายละคร โดยเป็นคลิปที่ เจนี่ อยากจะทานไส้กรอกอีสานเหมือนกับคนอื่นๆ บ้าง แต่เจ้าตัวก็ต้องอดทนไว้ ทั้งยังพูดประโยคออกมาสั้นๆ ไม่กล้า ซึ่งเจ้าตัวได้ให้เหตุผลไว้ว่า กลัวจะเบิร์นแคลอรี่ในร่างกายออกมาไม่ทัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ