เอ๊ะยังไง! จ๊ะ นงผณี ลั่นโพสต์ ต่อไปนี้ไม่ต้องถาม แจ๊ค ธนพล ไปไหน

เอ๊ะยังไง! จ๊ะ นงผณี ลั่นโพสต์ ต่อไปนี้ไม่ต้องถาม แจ๊ค ธนพล ไปไหน

จ๊ะ นงผณี ลั่นโพสต์ ต่อไปนี้ไม่ต้องถาม แจ๊ค ธนพล ไปไหน ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่เห็นเลย ย้ำไม่ต้องสงสัย เดี๋ยวมีอะไรจะบอกเอง เรื่องงานกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว

สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ นงผณี เพราะตอนนี้ได้มารับงานคู่กับเพื่อนซี้อย่าง เอม วิทวัส ทำให้คิวงานรัดตัวแน่นแบบยาว ๆ กันไปเลย ส่วนเรื่องหัวใจก็มีหลายคนแอบเอ๊ะ เพราะไม่ค่อยเห็นสาวจ๊ะมีโมเมนต์กับหวานใจหนุ่ม แจ๊ค ธนพล ผ่านทางโซเชียลมีเดียสักเท่าไร จนทำให้เกิดความสงสัยว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ยังดีอยู่หรือเปล่า ?

กระทั่งล่าสุด (5 กันยายน 2565) จ๊ะ นงผณี ก็มีการโพสต์เฟซบุ๊กตอบข้อสงสัยนี้ว่า เรื่องความรัก มันเป็นเรื่องของคน 2 คน ขอเลยค่ะ ต่อไปนี้ไม่ต้องถามคนนี้ไปไหน เดี๋ยวนี้ไม่เห็นเลย ไม่ต้องสงสัย เดี๋ยวมีอะไรจะบอกเองค่ะ นอกจากนี้ จ๊ะยังมีการเขียนใต้โพสต์ดังกล่าวอีกด้วยว่า ขอบคุณที่ทุกคนที่รักจ๊ะกับพี่แจ๊ค แต่จ๊ะขอให้ทุกคนรักเราที่เรา 2 คนเป็นเรา ไม่อยากให้รักเพราะเรา 2 คนคบกัน

ขณะที่แฟนคลับของจ๊ะเข้ามาคอมเมนต์ว่า เขามีบ้านเขาก็อยู่บ้านเขาสิคะ ซึ่งจ๊ะก็เข้ามาตอบกลับว่า อะ จริง ส่วนแฟน ๆ อีกหลายคนก็มาช่วยจ๊ะแก้ต่างให้คนที่ยังข้องใจด้วยว่า คนเป็นแฟนกัน ไม่จำเป็นต้องลงรูปคู่ตลอดเวลาก็ได้ ที่ไม่ค่อยได้เจอกัน ก็เพราะต่างคนต่างมีงานแน่นนั่นเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ