โน๊ต วิเศษ ไฮโซเสน่ห์แรง ผู้ที่ชาวเน็ตสงสัยเป็นมือที่สาม พีช แพทริเซีย

โน๊ต วิเศษ ไฮโซเสน่ห์แรง ผู้ที่ชาวเน็ตสงสัยเป็นมือที่สาม พีช แพทริเซีย

เรียกได้ว่าเป็นไฮโซรูปหล่อเจ้าเสน่ห์ที่มักจะมีสาวๆแวะเวียนมาบ่อยๆ เรียกได้ว่ามากหน้าหลายตา สำหรับนักธุรกิจหนุ่มหล่อจากตระกูลรังรังษีสิงห์พิพัฒน์ อย่าง หนุ่ม โน้ต วิเศษ เนื่องจากหากจะไล่รายชื่อของหวานใจที่ผ่านมาของหนุ่มโน๊ต ล้วนแล้วแต่เป็น ระดับ นางเอกคนดัง เอ-ลิสต์ กันทั้งนั้น

ล่าสุดไฮโซโน๊ตถูกจับโยงเข้าใส่ข่าวเม้าท์ อักษรย่อ ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากอยู่ในขณะนี้ โดยชาวเน็ต หลายคนต่างกล่าวว่า หนุ่มโน๊ต เป็น มือที่สามของคู่รัก แพทริเซีย กู้ด และ แฟนหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ ทำเอาชื่อของหนุ่มโน๊ตกลับมาถูกพูดถึงอีกครั้งในหน้าสื่ออย่างรวดเร็ว

โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นนักธุรกิจที่หน้าจับตามองมากที่สุดอีกคนหนึ่งก็ว่าได้ เป็นน้องชาย ของ น็อต วิศรุต สามีของชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นทายาทหมื่นล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) จำกัด เป็นลูกชายคนสุดท้อง ของ นายวินัย และ อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โน๊ตเรียนจบไฮสคูลที่ประเทศออสเตรเลีย ปริญญาตรี ด้านวิศวกรรม และไปศึกษาต่อปริญญาโทด้านธุรกิจ ที่ประเทศอังกฤษ เรียกว่า เพียบพร้อมทั้งรูปร่าง หน้าตาและความสามารถเลยทีเดียว ไม่แปลกใจที่จะมีสาวสวยแวะเวียนเช็คอินหัวใจของหนุ่มโน๊ตอยู่บ่อยๆ

เพียบพร้อมสุดๆ

ภาพจาก notevises

ภาพจาก notevises

ภาพจาก notevises

โปรไฟล์ดีมาก

ภาพจาก notevises

ภาพจาก notevises

ต้องบอกเลยว่าว่าไฮโซโน๊ตนั้นโปรไฟล์ดี เรียกได้ว่ารูปหล่อแถมฐานะดีแบบนี้ ไม่แปลกที่จะมีสาวๆมาแวะเวียนอยู่เสมอ ส่วนเจ้าตัวจะใช่บุคคลที่สามของคู่แพทริเซียและพีช พชร หรือไม่ต้องติดตามกันต่อไปจ้า

ภาพจาก notevises

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ