เปิดภาพเจ้าสาวคนสวย

เปิดภาพเจ้าสาวคนสวย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่หลายคนนั้นอิจฉาซึ่งได้สร้างความฮือฮาให้กับโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับคลิปเจ้าบ่าวสุดหล่อจากคลิปใน TikTok ที่กำลังแห่ขันหมากไปสู่ขอและแต่งงานกับเจ้าสาว ซึ่งเจ้าบ่าวคนนี้หล่อระดับเทพบุตร หน้าตาเป๊ะทุกจุดอย่างกับภาพวาด

สร้างความฮือฮาให้กับโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับคลิปเจ้าบ่าวสุดหล่อจากคลิปใน TikTok ที่กำลังแห่ขันหมากไปสู่ขอและแต่งงานกับเจ้าสาว ซึ่งเจ้าบ่าวคนนี้หล่อระดับเทพบุตร หน้าตาเป๊ะทุกจุดอย่างกับภาพวาด หุ่นดี บุคลิกดี ไม่มีที่ติเลยทีเดียว ทำเอาชาวเน็ตกดไลก์กระจาย และหลายคนก็เรียกร้องอยากเห็นทางด้านเจ้าสาวบ้าง

ล่าสุด วันที่ 7 กันยายน 2565 เฟซบุ๊กเพจ กันเดินเวดดิ้งสตูดิโอเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นออร์แกไนซ์ให้กับงานแต่งนี้ เผยภาพเจ้าสาวแสนสวยผู้ได้ครอบครองหัวใจของเจ้าบ่าวสุดหล่อ โดยเป็นงานแต่งของคุณเจมส์และคุณมุข จัดขึ้นที่ นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

ขณะที่ TikTok@somprasongkandren ก็ลงคลิปบ่าว-สาวคู่นี้เช่นกัน พร้อมข้อความว่า "เจ้าสาวคนสวยมาแล้วจ้า คู่พระนางมาแล้ว เจ้าบ่าวหล่อ เจ้าสาวสวย" เจ้าสาวทั้งน่ารักทั้งสวยมากจริง ๆ ทั้งในชุดไทยศิวาลัย และชุดเจ้าสาวสีขาว เจ้าสาวสวยมาก ทั้งคู่ทั้งสวยทั้งหล่อสมกันมาก บรรยากาศภายในงานแต่งก็สวยอลังการ แต่ละรูปที่ออกมาอบอวลไปด้วยความหวานของทั้งคู่

ทางด้านชาวเน็ตที่รอติดตามก็พากันแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ ชื่นชมเจ้าสาวและเจ้าบ่าวคู่นี้ บางคนคิดไปไกลถึงลูกของทั้งคู่แล้ว พ่อกับแม่หน้าตาดีแบบนี้ มีลูกต้องน่ารักน่าชังมากแน่ ๆ พร้อมอวยพรให้ทั้งคู่รักกันยืนยาว มีความสุขในชีวิตคู่ตลอดไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กันเดินเวดดิ้งสตูดิโอเพชรบูรณ์, TikTok@somprasongkandren

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ